Burger King bán kem hình 💩 để tôn vinh nguyên liệu làm kem sạch

Hầu hết các thương hiệu về ăn uống luôn muốn sản phẩm của mình trông thật bắt mắt và ngon miệng hết mức có thể. Thế nhưng có vẻ như Burger King đang đi ngược lại với số đông với các chiến dịch truyền thông gần đây của mình. Sau màn quảng cáo burger bị mốc, hãng thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới mới đây lại cho ra mắt sản phẩm tráng miệng mới có tên là Poop Emoji Ice Cream với ngoại hình trông y như 💩!

Cây kem có ngoại hình mô phỏng hệt như chiếc emoji 💩 trong điện thoại của bạn hiện đang được phục vụ tại những chiếc xe chở kem đặc biệt ở Brazil. 

Giải thích cho lý do tại sao lại cố ý làm cây kem của mình trông như một đống 💩 mát lạnh đang bốc khói, Burger King cho rằng “trông chúng có thể giống như 💩, nhưng chắc chắn một điều là chúng không chứa và có vị như 💩, cũng như các hóa chất và chất bảo quản không tốt cho cơ thể.”

Cây kem hình 💩 có vẻ ngoài khá dễ thương với hai mắt và miệng này được Burger King Brazil cho biết được làm hoàn toàn từ nguyên liệu sạch, 100% không có thành phần nhân tạo. 

Ý tưởng cho món kem hình 💩 của Burger King  được thực hiện bởi David The Agency, chính là công ty quảng cáo đã tạo ra chiến dịch “burger mốc” Moldy Whopper ấn tượng trước đó. Mặc dù khá là phản trực giác, tuy nhiên công bằng mà nói thì các chiến dịch này thực sự khác biệt và nổi bật, cũng như ghi lại dấu ấn lâu dài trong tâm trí người tiêu dùng.

Được biết chiếc kem hình 💩 này chỉ được phục vụ trong một khoảng thời gian giới hạn. Tuy nhiên sau sự hưởng ứng từ người dùng thì Burger King đang cân nhắc để biến nó thành một món ăn cố định trong thực đơn.

Ảnh: David The Agency

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!