Grab ra mắt TVC “Grab 10 năm – Thở nhịp Việt Nam” cùng nhiều hoạt động tri ân đối tác tài xế và người dùng nhằm đánh dấu cho chặng đường 10 năm hoạt động của mình.
10 năm đâu chỉ là một cột mốc. Đó còn là một hành trình dài được vun đắp bởi lòng tin tưởng và sự cảm thông.
Thước phim ngắn được lấy chất liệu từ những câu chuyện có thật trong cuộc sống. Thương hiệu đã lột tả tinh tế thông điệp của hãng thông qua việc đan xen những mẩu chuyện ngắn từ quá khứ đến hiện thực, mà ở đó không thể thiếu đi sự đồng hành của Grab.
Với mỗi cột mốc quan trọng của đời người, Grab luôn có mặt và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lúc họ cần giúp đỡ. Dù đôi lúc gặp khó khăn, những tài xế công nghệ vẫn luôn thân thiện, lạc quan và vui vẻ. Đó cũng chính là tấm lòng chân thành, tận tâm với nghề. Bởi Grab không chỉ mang đến tiện ích sử dụng cho khách hàng mà còn là “cần câu cơm” của vô số mảnh đời, trở thành nguồn thu nhập chính của họ.
Chiếc TVC đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả bởi lối truyền tải giản dị, lời thoại gần gũi và cách lồng ghép câu chuyện thật tinh tế nhưng cũng rất đời, dễ dàng chạm đến trái tim người xem. Qua đó, hãng đã thể hiện sự tri ân của mình đến các khách hàng vì đã dành sự yêu quý và tin tưởng khi lựa chọn Grab làm người bạn đồng hành trên chặng hành trình 10 năm. Bên cạnh đó, hãng còn hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu đồng hành trung thành của khách hàng trong tương lai qua lời nhắn “Cảm ơn đã để chúng tôi đi cùng bạn. Hết mười năm, rồi sẽ lại mười năm”.
Để lại đánh giá