Red Bull Việt Nam vừa chính thức công bố Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Cú bắt tay lịch sử giữa hai biểu tượng của tinh thần bản lĩnh – King of Energy Drink và King of V-Pop không chỉ là một sự kiện truyền thông lớn mà còn đánh dấu một bước đi chiến lược quan trọng của Red Bull tại thị trường Việt Nam.


Một nước đi branding táo bạo, khẳng định vị thế và tinh thần “không giới hạn”, đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng của đế chế nước tăng lực hàng đầu thế giới – Red Bull ở thị trường Việt Nam.



Red Bull – anh đại nước tăng lực, luôn mang nguồn năng lượng “Húc Tới Đi” qua loạt chiến dịch lớn, truyền cảm hứng cho hàng triệu người trẻ không ngừng nỗ lực, cộng hưởng với bản lĩnh và sức hút mạnh mẽ của Sơn Tùng M-TP hứa hẹn tạo nên sự kết hợp đầy tiềm năng cho những chiến dịch hợp tác đỉnh cao sắp tới của cả hai.
Để lại đánh giá