Nhân Ngày Của Mẹ, cùng xem lại quảng cáo cảm động về người Mẹ trong chiến dịch “Thank You, Mom” của P&G vào dịp Olympics Rio 2016.
Procter & Gamble từ lâu đã cam kết hỗ trợ tạo cho các VĐV tham gia Thế vận hội Olympic. Để thúc đẩy phong trào Olympic lên một tầm cao mới – cuối năm 2009, P&G trở thành nhà tài trợ chính thức của Ủy ban Olympic Mỹ (U.S Olympic committee – USOC).
Chiến dịch “Thank You, Mom” là chiến dịch trực tuyến trên toàn cầu đầu tiên của P&G thay vì là một chiến dịch truyền thông truyền thống. Đây là chiến dịch quảng cáo về giá trị theo kiểu cổ điển, với nỗ lực bán hàng không phải chỉ cho một sản phẩm, mà là một sợi dây tình cảm kết nối với công ty.
Bằng những điều đơn giản nhất, P&G đã khai thác được yếu tố sâu thẳm nhất trong tâm hồn và tâm trí của người tiêu dùng bằng cách tạo ra một kết nối cảm xúc có giá trị xung quanh khách hàng đó là “Người Mẹ”.
Quảng cáo Thank You, Mom – “Best Job” vào Olympic London 2012:
Theo bảng theo dõi trực tuyến của Ace Metrix, quảng cáo của P&G nằm trong top 4 quảng cáo có hiệu quả nhất thế vận hội 2014 và hơn 25 triệu lược xem trên YouTube trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 10/2014, nhiều hơn gấp 4 lần so với 6 nhà tại trợ tại Olympic bao gồm cả Visa và Samsung.
“Thank You, Mom – Strong” là phần tiếp theo của các chiến dịch cùng tên vào các kỳ Thế vận hội trước đây của P&G như: “Pick Them Back Up”, “Kids” và “Best job”, một trong những quảng cáo Thế vận hội được xem nhiều nhất mọi thời đại.
Thank You, Mom – “Strong” mang lại điều đặc biệt cho Rio 2016
Trước thềm lễ khai mạc Olympic Rio 2016, Procter & Gamble ra mắt một đoạn phim mới “Strong” (Hãy cố lên) trong chiến dịch quảng cáo mang tên “Thank You, Mom”.
Chiến dịch nhằm chúc mừng và tôn vinh những bà mẹ đã mang lại thành công cho con cái họ thông qua các biểu cảm “hồi hộp” chờ chiến thắng và “đau đớn” khi thất bại.
Đoạn phim “Strong” đi theo hành trình diễn ra Olympic Rio kể về bốn người mẹ và những đứa con của họ. Và giây phút nói về sự nỗ lực của người mẹ đã làm nên sự khác biệt cho những đứa con và cả phút giây gửi lời cảm ơn của mình đến sự hy sinh của mẹ trên đấu trường thể thao Olympic. Trước đó, P&G cũng đã đưa ra các video như “Pick Them Back Up”, “Kids” và “Best Job” trong chiến dịch này và đã nhận được lượt xem nhiều nhất.
💡 Xem video quảng cáo và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo tại Fanpage RGB – Creative Vibes
Để lại đánh giá