Heineken gây bất ngờ cho fan cứng bóng đá ở Peru với ý tưởng phát sóng trận bán kết UEFA qua cửa kính toà nhà văn phòng.
Là fan cứng bóng đá mà bỏ lỡ trận bán kết của giải vô địch lớn nhất châu Âu chỉ vì phải có mặt ở văn phòng luôn là một điều hơi khó chịu. Đối với trận bán kết UEFA Champions League vừa qua, người hâm mộ châu Âu không hề lo lắng vì trận đấu diễn ra lúc 9 giờ tối, nhưng đối với lục địa Mỹ, sự chênh lệch múi giờ lại có thể là vấn đề.
Cụ thể là ở Peru, lịch phát sóng trận bán kết UEFA Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich rơi vào lúc 2 giờ chiều thứ Tư ngày 8/5, khi mà mọi người còn phải ở trên văn phòng làm việc.
Điều đó đã mang đến một ý tưởng quảng bá độc đáo cho Heineken, điều đã thực sự làm “đảo lộn” cuộc sống hàng ngày của các nhân viên của công ty Entel tại Peru.
Trong một chiến dịch tiếp thị táo bạo chưa từng có, Heineken đã cho một trạm bảo trì đến mặt trước toà nhà công ty Entel ở Lima (Peru). Đủ để gây ngạc nhiên cho toàn bộ nhân viên ở cả một tầng của công ty, Heineken giúp họ được xem trận bán kết UEFA. Bởi vì kén bảo trì này không nhằm mục đích lau cửa sổ mà để lắp một màn hình khổng lồ để phát sóng trận bóng cho nhân viên xem giống như… trong quán bar.
Là nhà tài trợ lâu năm cho Champions League, Heineken luôn tìm cách tạo ra những khoảnh khắc đẹp nhất về bóng đá. Qua đó khai thác tối đa sự kiện để đưa ra những ý tưởng marketing giúp thương hiệu được tiếp cận rộng rãi với fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.
💡 Xem và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo tại Fanpage RGB – Creative Vibes
Để lại đánh giá