Heineken “giả dạng” kén bảo trì toà nhà để chiếu bóng đá UEFA Champions League chiêu đãi fan ở văn phòng

Heineken gây bất ngờ cho fan cứng bóng đá ở Peru với ý tưởng phát sóng trận bán kết UEFA qua cửa kính toà nhà văn phòng.

Là fan cứng bóng đá mà bỏ lỡ trận bán kết của giải vô địch lớn nhất châu Âu chỉ vì phải có mặt ở văn phòng luôn là một điều hơi khó chịu. Đối với trận bán kết UEFA Champions League vừa qua,  người hâm mộ châu Âu không hề lo lắng vì trận đấu diễn ra lúc 9 giờ tối, nhưng đối với lục địa Mỹ, sự chênh lệch múi giờ lại có thể là vấn đề.

Cụ thể là ở Peru, lịch phát sóng trận bán kết UEFA Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich rơi vào lúc 2 giờ chiều thứ Tư ngày 8/5, khi mà mọi người còn phải ở trên văn phòng làm việc.

Điều đó đã mang đến một ý tưởng quảng bá độc đáo cho Heineken, điều đã thực sự làm “đảo lộn” cuộc sống hàng ngày của các nhân viên của công ty Entel tại Peru.

Trong một chiến dịch tiếp thị táo bạo chưa từng có, Heineken đã cho một trạm bảo trì đến mặt trước toà nhà công ty Entel ở Lima (Peru). Đủ để gây ngạc nhiên cho toàn bộ nhân viên ở cả một tầng của công ty, Heineken giúp họ được xem trận bán kết UEFA. Bởi vì kén bảo trì này không nhằm mục đích lau cửa sổ mà để lắp một màn hình khổng lồ để phát sóng trận bóng cho nhân viên xem giống như… trong quán bar.

@rgbvn

“Giả dạng” kén bảo trì lau cửa sổ toà nhà, Heineken Peru chiếu bóng đá chiêu đãi dân văn phòng Là fan cứng bóng đá mà bỏ lỡ trận bán kết của giải vô địch lớn nhất châu Âu chỉ vì phải có mặt ở văn phòng luôn là một điều hơi khó chịu. Đối với trận bán kết UEFA Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich vừa qua, người hâm mộ châu Âu không hề lo lắng vì trận đấu diễn ra lúc 9 giờ tối, nhưng ở Peru, vì chênh lệch múi giờ nên trận đấu được phát vào lúc 2 giờ chiều thứ Tư, khi mà mọi người còn phải ở trên văn phòng làm việc. Điều đó đã mang đến một ý tưởng quảng bá độc đáo cho Heineken. Trong một chiến dịch tiếp thị táo bạo chưa từng có, Heineken đã cho một kén bảo trì đến mặt trước toà nhà công ty Entel ở Lima (Peru), tuy nhiên không nhằm mục đích để lau cửa sổ hay sửa chữa gì mà để lắp một màn hình khổng lồ, phát sóng trận bóng cho nhân viên xem. RGB Creative CreativeVibes Advertising Marketing Heineken Brandnews ChampionsLeague UEFA campaign adcampaign advertisingcampaign

♬ original sound – RGB 💡 Creative Vibes – RGB 💡 Creative Vibes

Là nhà tài trợ lâu năm cho Champions League, Heineken luôn tìm cách tạo ra những khoảnh khắc đẹp nhất về bóng đá. Qua đó khai thác tối đa sự kiện để đưa ra những ý tưởng marketing giúp thương hiệu được tiếp cận rộng rãi với fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

💡 Xem và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo tại Fanpage RGB – Creative Vibes

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!