Mới đây, hội đồng du lịch của Iceland đã nghĩ ra một cách quảng bá du lịch vô cùng độc đáo nhằm giúp du khách “quẳng gánh lo đi mà tập trung nghỉ dưỡng”.
Có tên là ‘OutHorse Your Email’ (một cách chơi chữ khéo léo của từ outsource), chiến dịch quảng bá mới nhất của Visit Iceland đã “tuyển dụng” 3 chú ngựa được huấn luyện đặc biệt để thay mặt du khách trả lời email công việc cho họ.
Theo tờ Trip Savvy, Visit Iceland đã nghĩ ra chiến dịch này sau khi kết quả nghiên cứu gần đây cho thấy 45% khách du lịch đến từ Mỹ kiểm tra email công việc của họ trong khi đi nghỉ, trong số đó có 16% du khách kiểm tra hộp thư đến hơn 5 lần một ngày.
Có 3 chú ngựa xinh đẹp khoẻ khoắn để du khách lựa chọn. Đó là Litla Stjarna Frá Hvítarholti, một chú ngựa nâu có bờm vàng được mô tả là một rất nhanh nhẹn nhưng cực kỳ mê ngủ; Hrímnir Frá Hammy, một chiến mã đầy “quyết đoán” và “hiệu quả” với bộ lông óng ả; và Hekla Frá Þorkellshóli, một em ngựa thân thiện “đã được đào tạo qua về văn hoá công ty”.
Để mang lại trải nghiệm thoải mái hơn cho những chú ngựa, đội ngũ đứng sau dự án này đã thiết kế một bản sao bàn phím khổng lồ cho các chú tha hồ tung vó ngựa.
Nếu bạn tò mò muốn biết 3 chú ngựa này trả lời email hiệu quả ra sao thì câu trả lời là nó cũng khá giống với khi một con mèo đi ngang qua bàn phím.
Quả là một chiến dịch vô cùng hài hước và cũng rất đáng yêu đấy chứ nhỉ?
Ảnh: Visit Iceland
Để lại đánh giá