Đuổi chữ bắt lửa – rinh Kindle Fire với game Tryprography

Một game Typo với những phần qùa cực hấp dẫn là máy tính bảng Kindle Fire đang diễn ra tại website của FPT Arena.

RGB.vn | Chơi game type trúng Kindle Fire

TrYPrOGRAPHY: Đuổi chữ bắt lửa

Đuổi thế nào?

Người chơi sẽ nhìn các Typo và nhận biết ký tự đó nằm trong font chữ nào; đoán xem các font hay các ký tự đưa ra nằm trong sản phẩm thiết kế nào; các hiểu biết của bạn về việc ứng dụng font chữ trong thiết kế.

Có 5 tuần chơi trên web, mỗi tuần có 3 mẫu câu hỏi về Typo.

Bắt ra sao?

3 người chơi trả lời đúng nhất và chính xác nhất mỗi tuần sẽ nhận được một T-Shirt Touch the Sky + Notebook Little Universe của FPT-Arena.

Lửa ở đâu?

Lửa sẽ xuất hiện sau 5 tuần chơi. Người cao điểm nhất sau 5 tuần chơi sẽ vinh dự được FPT Arena trao tặng máy tính bảng Kindle Fire.

Thể lệ?

Chỉ cần bạn trả lời câu hỏi theo tuần, điền đầy đủ thông tin.

Bạn suy nghĩ bao lâu cũng được, trả lời bao nhiêu lần cũng được nhưng sẽ chỉ tính câu trả lời cuối cùng, tìm hiểu bất kỳ trang web nào, hỏi bất kỳ ai.

Song cần chú ý là thông tin phải chính xác và thống nhất qua các tuần để FPT Arena có thể cộng điểm tổng cho bạn. Đặc biệt, người chơi phải thống nhất dùng nickname, tên và số điện thoại qua các tuần giống nhau. Mọi sai sót gặp phải do việc các bạn mắc lỗi trên BTC sẽ không chịu trách nhiệm.

Hãy nhanh tay click vào www.arena.edu.vn/TrYPrO tham gia “Đuổi hình bắt lửa” để là người đầu tiên “bắt” được máy tính bảng Kindle Fire.