Johnnie Walker đang tiến vào một đấu trường hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ bộ phim sinh tồn đình đám của Netflix – Squid Game.
Trong màn hợp tác mới nhất với Squid Game – series ăn khách toàn cầu của Netflix, thương hiệu rượu whisky lừng danh này tiết lộ phiên bản giới hạn của dòng rượu Black Label biểu tượng. Sản phẩm hợp tác độc đáo này sẽ được ra mắt cùng với thời điểm phát hành mùa thứ hai của Squid Game vào ngày 26 tháng 12.
Những người hâm mộ “trò chơi con mực” ly kỳ này có cơ hội “chọn người chơi” thông qua các chai rượu được đánh số từ 001 đến 456, tượng trưng cho những người chơi đã chiến đấu trong cuộc thi khốc liệt của bộ phim.
Mỗi chai rượu trong bộ sưu tập giới hạn này đều mang logo “Striding Man” (người đàn ông sải bước) quen thuộc của Johnnie Walker – nhưng với một sự thay đổi đầy bất ngờ. Logo giờ đây khoác trên mình bộ trang phục xanh đặc trưng của các thí sinh Squid Game, tạo nên một điểm nhấn liên tưởng đến thế giới đầy kịch tính trong bộ phim.
Nhãn chai được thiết kế độc đáo với bề mặt vải, gợi nhớ đến bộ đồng phục đáng sợ của loạt phim, và sử dụng kỹ thuật in kết hợp giữa kỹ thuật số và truyền thống, đảm bảo mỗi chai đều có một số hiệu riêng biệt.
Không chỉ dừng lại ở chai rượu, Johnnie Walker còn cho ra mắt loại cocktail độc đáo mang tên ‘The 456’ do bartender Hàn Quốc – Mỹ Ginn Choe sáng tạo. Phiên bản pha chế đặc biệt kết hợp vị mượt mà của Black Label cùng hương vị đất rang của trà lúa mạch Bori-Cha truyền thống Hàn Quốc, và một chút chanh.
Đúng 4:56 chiều, để tôn vinh con số 456 trong Squid Game, Johnnie Walker đã ra mắt màn hợp tác này tại Quảng trường Thời Đại với một sự kiện hoành tráng. Khán giả tại đây đã được mời tham gia một thử thách với sự dẫn dắt của nhân vật “Người Chiêu “Mộ, cùng sự xuất hiện của các vệ binh hồng nổi tiếng, đánh dấu sự gia nhập của Johnnie Walker vào thế giới Squid Game.
“Người hâm mộ Squid Game đang rất háo hức chờ đợi sự trở lại của loạt phim. Để mang đến cho họ một điều gì đó đặc biệt và bất ngờ, trong sự hợp tác với Johnnie Walker, chúng tôi đã cho nhân vật Striding Man biểu tượng khoác lên trang phục xanh quen thuộc của bộ phim,” Magno Herran, phó chủ tịch tiếp thị đối tác toàn cầu tại Netflix, cho biết. “Qua sự hợp tác này, chúng tôi đã mang loạt phim từ màn ảnh lên kệ trưng bày, ra đến đường phố, và thậm chí còn gây bất ngờ cho người hâm mộ tại Quảng trường Thời Đại bằng cơ hội tham gia một trò chơi từ Squid Game.”
💡 Cập nhật tin quảng cáo và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo tại Fanpage RGB – Creative Vibes
Để lại đánh giá