KFC đang xem xét việc sử dụng một tựa game thực tế ảo (VR) với bộ thiết bị Oculus Rift để đưa vào chương trình đào tạo nhân viên mới của mình.
Ở thời điểm hiện tại, công nghệ thực tế ảo đã không còn phải là cái gì quá xa lạ khi đã và đang được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực trong đời sống như trò chơi điện tử, điện ảnh hay thậm chí là cả những lĩnh vực thiết yếu như y tế và giáo dục…
Mới đây hãng thức ăn nhanh hàng đầu thế giới KFC đã xem xét việc sử dụng một tựa game thực tế ảo đi kèm với bộ thiết bị Oculus Rift vào trong chương trình đào tạo nhân viên mới của hãng. Không chỉ đem lại những cảm nhận vô cùng chân thực cho học viên, tựa game thực tế ảo này còn rút ngắn khá nhiều khoảng thời gian đào tạo nhân viên mới. Trung bình trong thực tế để làm gà rán theo công thức gốc của KFC thì sẽ phải cần tới 25 phút nhưng với tựa game thực tế ảo này, nhân viên mới chỉ cần có 10 phút để có thể học xong.
—
Theo: IGN, Creative Online
Để lại đánh giá