Chỉ mất khoảng 2,5 triệu VNĐ mua ảnh stock cảnh hoàng hôn trên bãi biển và thêm logo thương hiệu lên trên, agency We Believers đã hoàn thành thiết kế cho chiến dịch quảng cáo OOH của Corona Extra.
We Believers là agency được mời đảm nhiệm một chiến dịch quảng cáo OOH cho thương hiệu Corona Extra tại Peru, Argentina và Ecuador. Tuy nhiên, ngân sách dành cho những thị trường này còn hạn chế, do đó agency We Believers đã tìm ra một giải pháp với chi phí thấp: mua hình ảnh bản quyền có sẵn trị giá 100 USD (khoảng hơn 2,5 triệu đồng) có cảnh mặt trời lặn trên biển với hình ảnh phản chiếu trông giống chai Corona, và thêm một bước đơn giản là đặt logo thương hiệu lên đó. Trên print ads, Corona còn ghi rõ mã số của bức ảnh stock được sử dụng.
Agency cho biết, không có chi phí phát sinh vì hình ảnh được mua không cần phải chỉnh sửa gì thêm.
Chia sẻ với Ad Age, Gustavo Lauria, co-founder, giám đốc sáng tạo của agency We Believers cho biết đó là một giải pháp thiết thực mang lại giá trị cho thương hiệu và cả nơi quảng cáo đang chạy.
“Ở những thành phố tràn ngập quảng cáo gây ô nhiễm hình ảnh mà hầu hết mọi người muốn bỏ qua, tôi thấy giá trị to lớn của việc trưng bày những bức ảnh khổng lồ về cảnh hoàng hôn, nơi sự phản chiếu của mặt trời có hình dạng giống như một chai Corona và chỉ có logo ở trên cùng. Chiến dịch lan tỏa cảm giác rất cần thiết về sự thư giãn và kết nối với thiên nhiên” Lauria nói.
Để lại đánh giá