Trong nỗ lực nâng cao trải nghiệm cho người mù màu, McDonald’s Ấn Độ mới đây đã giới thiệu một tính năng cải tiến trên ứng dụng đặt đồ ăn và trang web McDelivery của mình.
Có tên là EatQual 2.0, công cụ này được xây dựng dựa trên nền tảng EatQual ra mắt ba năm trước, đánh dấu một bước tiến khác trong nỗ lực không ngừng của gã khổng lồ thức ăn nhanh nhằm làm cho việc đặt đồ ăn trở nên thú vị và dễ tiếp cận hơn cho khoảng 70 triệu người bị mù màu ở Ấn Độ.
EatQual 2.0 giới thiệu bản cập nhật mới bổ sung một trải nghiệm xem dành riêng cho người tiêu dùng bị mù màu, cho phép họ đưa ra quyết định sáng suốt hơn khi lựa chọn bữa ăn yêu thích của mình.
Cụ thể, tính năng này cung cấp thêm ba tùy chọn nâng cao màu sắc gồm: Xanh Lam – Đỏ, Đỏ – Xanh Lam, và Xanh Da Trời – Vàng. Bằng cách sử dụng một thuật toán đặc biệt, các menu hiển thị trên màn hình sẽ được hiển thị với màu sắc phù hợp với người dùng bị mù màu, cho phép họ nhìn thấy màu sắc thực tế của đồ ăn và thức uống mà hầu hết chúng ta đều quen thuộc.
Được phát triển với sự cộng tác của agency DDB Mudra Group, McDonald’s cũng đã phát hành một đoạn phim ngắn giúp người xem hiểu thêm về những thách thức ít được biết đến mà những người mắc chứng mù màu phải đối mặt.
Arvind R.P., giám đốc tiếp thị của McDonald’s Ấn Độ, cho biết với sáng kiến này công ty đang “thực hiện sứ mệnh mang đến những khoảnh khắc ngon miệng cho tất cả mọi người một cách dễ dàng hơn”.
Theo: LBB Online
Ảnh: McDonald’s India
Để lại đánh giá