Để quảng bá cho loạt phim kinh dị Resident Evil vừa ra mắt, Netflix đã cho lắp đặt một bốt thí nghiệm đáng sợ trên phố Santa Monica đầy đông đúc ở Mỹ.
Được thực hiện bởi công ty quảng cáo Founders, bốt thí nghiệm này mô phỏng lại quá trình kích hoạt T-Virus để người qua đường có thể tận mắt chứng kiến nó diễn ra như thế nào. Theo đó, một người đàn ông đã nhiễm virus và bị giam giữ trong một lồng kính khổng lồ, sau đó thoát được ra ngoài và rượt đuổi theo đám đông một cách đầy khát máu.
Màn “trình diễn” kéo dài 6 giờ này đã huy động 4 diễn viên được hoá trang giống nhau để cho thấy sự thay đổi lên con người do virus gây ra. Chiếc lồng được làm bằng kính màu kết hợp với khói cho phép các diễn viên “đổi vai” trong một căn phòng ẩn được xây dựng phía bên trong.
Chiến dịch này tỏ ra vô cùng hiệu quả khi thu hút được sự chú ý của người qua đường. Một đoạn phim quay lại trên TikTok cũng đã đạt được hơn 25 triệu lượt xem.
- Campaign: Resident Evil Terrifies Santa Monica
- Client: Netflix
- Agency: Founders
hay thế nhờ