Nâng tầm thương hiệu truyền thống từ chính thiết kế lấy cảm hứng từ chất liệu dân gian, pha trộn 4 yếu tố trong triết lý Tứ Đại của phương Đông.
Không khó để nhận ra cuộc chiến gay gắt giữa thương hiệu bánh kẹo truyền thống và sản phẩm ngoại nhập. Đặc biệt là với phân khúc khách hàng trẻ, họ chuộng những hộp bánh kẹo có hình thức bắt mắt, hương vị lạ miệng.
Thông qua dự án Nguyên Tích Tân Phục, GAM studio muốn dành tặng bộ áo mới cho thương hiệu cổ truyền mứt Nguyên Tích với hi vọng khơi lại mạch cảm xúc truyền thống cũng như những nét đẹp trong văn hóa trà chuyện đầu năm cho người Việt trẻ.
Thiết kế được lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích xưa. m hưởng truyền thống trong các tác phẩm mỹ thuật dân gian được chắt lọc nhằm rút ra những thủ pháp nghệ thuật, quy tắc thẩm mỹ và ứng dụng trong tạo hình nhân vật và bố cục. Đồng thời, các hình ảnh nhân vật trong truyện Thạch Sanh, Thánh Gióng, Tấm Cám, Sự Tích Cây Khế được phối hợp cùng màu sắc của 4 yếu tố Đất, Lửa, Nước và Gió.
Thay vì sử dụng bút pháp ước lệ hình khối, đặc tả nét mặt nhân vật trong dân gian thì hình ảnh minh họa trong thiết kế được vẽ bằng nét bút đều và dày, đặc tả tư thế và bối cảnh, để layout được gọn nhưng sống động. Bao bì ép nhũ và đóng gói thủ công mang lại hơi thở hiện đại cho sản phẩm.
Mời bạn xem thêm một số hình ảnh dự án:
Các bạn có thể tìm đọc GAM7 No.8 chủ đề Launching tại đây để tìm hiểu chi tiết hơn về dự án Nguyên Tích Tân Phục.
Để lại đánh giá