Omega ra mắt quảng cáo về Thế vận hội Olympic đầy ấn tượng, là một tác phẩm nghệ thuật tôn vinh tinh thần Olympics và văn hóa Nhật Bản.
Các nhà tài trợ đang bắt đầu khởi động những chiến dịch quảng cáo của họ cho kỳ Thế vận hội mùa hè Olympics Tokyo 2020. Sự kiện Olympics 2020 sau nhiều lần trì hoãn đã được IOC (ủy ban Olympic quốc tế) quyết định vẫn tổ chức nhưng sẽ không có khán giả. Ban tổ chức phải đối mặt với sự phản đối của người dân Nhật Bản cũng như nhiều nước khác về quyết định cho sự kiện diễn ra. Chính vì vậy, các nhà tài trợ phải đối mặt với một vấn đề nan giải là hạn chế ngân sách quảng cáo. Không ai muốn vướng vào sai lầm vì quảng bá một chương trình đang bị từ chối rộng rãi bởi nhiều người.
Các nhà tài trợ đang bắt đầu khởi động những chiến dịch quảng cáo của họ cho kỳ Thế vận hội mùa hè Olympics Tokyo 2020. Sự kiện Olympics 2020 sau nhiều lần trì hoãn đã được IOC (ủy ban Olympic quốc tế) quyết định vẫn tổ chức nhưng sẽ không có khán giả. Ban tổ chức phải đối mặt với sự phản đối của người dân Nhật Bản cũng như nhiều nước khác về quyết định cho sự kiện diễn ra. Chính vì vậy, các nhà tài trợ phải đối mặt với một vấn đề nan giải là hạn chế ngân sách quảng cáo. Không ai muốn vướng vào sai lầm vì quảng bá một chương trình đang bị từ chối rộng rãi bởi nhiều người.
Bỏ qua những điều trên thì năm nay, nhiều thương hiệu đã thực hiện những chiến dịch quảng bá ấn tượng và sáng tạo cho mùa Olympics 2020. Với chất liệu văn hóa đặc trưng của nước chủ nhà Thế vận hội mùa hè năm nay, các chiến dịch quảng cáo đã khai thác vẻ đẹp Nhật Bản, sự pha trộn của truyền thống và tương lai.
Thương hiệu đồng hồ Omega, nhà tài trợ chính thức và phụ trách đo thời gian trong các môn thi đấu Olympics kể từ năm 1932 cũng vừa ra mắt một quảng cáo tuyệt vời. Omega Meets Japan là một tác phẩm tuyệt vời khi khéo léo kết hợp các hình ảnh văn hóa đặc trưng của Nhật Bản và Olympic với từng đường nét tinh xảo của đồng hồ Omega. Hình ảnh được lựa chọn và hòa trộn một cách đầy nghệ thuật trên nền nhạc “Dreams” của Imagine Dragons càng làm cho quảng cáo trở nên hoàn hảo. Omega chia sẻ về quảng cáo của mình: “Cùng đắm mình trong một thế giới tươi đẹp, nơi tinh thần thi đấu Olympic hòa quyện với truyền thống văn hóa của nước chủ nhà.”
Để lại đánh giá