Được thành lập vào năm 1998 và được mua bởi eBay vào năm 2002, PayPal là công ty thanh toán kỹ thuật số hàng đầu thế giới với “hơn 148 triệu tài khoản hoạt động trong 26 loại tiền tệ và trên 193 thị trường, xử lý hơn 9 triệu thanh toán hàng ngày.” Mới đây, PayPal đã công bố một chiến dịch toàn cầu được thực hiện bởi Havas Worldwide và giới thiệu một bộ nhận diện hoàn toàn mới được thiết kế bởi fuseproject.
Cùng RGB xem qua bộ nhận diện mới này của PayPal và chia sẻ ý kiến của bạn nhé!
Với sự giúp đỡ của công ty đạt giải thưởng thiết kế fuseproject cùng những phản hồi của những người sử dụng sản phẩm của chúng tôi mỗi ngày, bộ nhận diện thương hiệu mới được thiết kế phù hợp với tất cả kích cỡ màn hình, dễ nhìn hơn từ điện thoại di động đến các thiết bị phẳng lớn hơn như TV. “Kết nối” là thông điệp ẩn sau phiên bản thiết kế lại của logo PayPal – kết nối đến tiền, đến con người và giữa con người với nhau. Điều quan trọng để gợi lên kết nối đó là con người và sự gần gũi, không quá công nghệ.
Logo mới của PayPal được tập trung vào 2 key chính cho phần thiết kế: Kết nối và Tiến lên. Cho sự “Kết nối”, PayPal được thể hiện với sự lồng ghép của cặp chữ P và hiệu ứng trong suốt để nhấn mạnh kết nối của con người. “Tiến về phía trước” được thể hiện rõ ràng trong việc tăng cường độ nghiên đã luôn là một phần của logo PayPal – một sự khắng định tinh thần suy nghĩ về phía trước.
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=DIn3M72rfdA[/youtube]
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=txh_cZzFNUU[/youtube]
— Một trong những quảng cáo TV mới
Bạn thấy bộ nhận diện mới của PayPal thế nào? Hãy chia sẻ ý kiến cùng RGB nhé!
Ban Biên Tập RGB.vn | Theo underconsideration
Để lại đánh giá