Tiếp nối thành công của MV “Về Nhà Là Có Tết” năm 2024, ngân hàng OCB hợp tác cùng Bùi Công Nam tiếp tục truyền tải thông điệp ý nghĩa về sự đoàn viên và giá trị của gia đình trong dịp Tết.
Trên đường đua quảng cáo Tết 2025, MV “Về Nhà Là Có Tết 2” sử dụng hình ảnh gần gũi với gia đình Việt, khắc họa niềm hạnh phúc khi được trở về gặp ba mẹ và người thân trong dịp Tết. Qua đó, OCB mong muốn tạo dựng niềm tin rằng ngày đầu năm được quây quần bên gia đình chính là thịnh vượng quý giá nhất, cũng như thông điệp từ chiến dịch: “Đón Tết khởi sắc, nhận triệu lộc xuân”.
🎶 “Về nhà ăn Tết, gạt hết đi âu lo.
Thách thức hay chông gai, vững tin làm ta thêm khởi sắc.
Một năm nhiều khó khăn qua rồi.
Năm nay ta quyết tâm vững vàng.
Niềm tin ta ở nơi đâu ở tại ngay đây!”🎶
Để lại đánh giá