News
Jungkook (BTS) chính thức đăng ký bảo hộ thương hiệu cho logo cá nhân
Opera ra mắt Opera Air – trình duyệt khuyến khích người dùng “ngắt kết nối” và sống chánh niệm
King mở rộng vũ trụ game ngọt ngào với trò chơi mới kết hợp Candy Crush và trò xếp bài Solitaire
Phone Shui – phong thuỷ điện thoại giúp người dùng sắp xếp ứng dụng
Thiết bị phát hiện nhân sự “trốn khỏi phòng làm việc” – Logitech Spot
Trước đó
Tiếp
Art & Design
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
Apple công bố những ứng dụng tốt nhất năm với giải thưởng App Store Award 2024
Casio ra mắt “nhẫn đồng hồ” – tôn vinh di sản kinh điển và cảm hứng từ tẩu thuốc độc đáo
Pantone công bố Màu của năm 2025: Mocha Mousse (kem nâu mocha) – kết nối tinh tế giữa cảm xúc và sáng tạo
Trước đó
Tiếp
Advertising
Scanitary Paper – chiến dịch sáng tạo dùng giấy vệ sinh để nâng cao nhận thức về ung thư trực tràng
Văn phòng bị vẽ bậy graffiti, agency không xoá mà biến chúng thành bộ font “Revenge” rồi đem bán
KitKat biến thanh sô cô la thành biển chắn cửa báo giờ nghỉ, giúp các shop “Have A Break”
Chiến dịch “U up?” của IKEA nhắn tin cho khách vào giấc khuya, ai trả lời sẽ được nệm miễn phí
Duolingo bất ngờ thông báo linh vật cú xanh Duo đã qua đời
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Branding
15 thuật ngữ người làm truyền thông luôn ghi nhớ
Đi khám sức khỏe cho cái hiệu được “thương”
Lược sử thương hiệu
BBC thay logo một số dịch vụ của mình cho “hiện đại” hơn, cộng đồng mạng không nghĩ vậy
PetChoy – Bộ branding design đầy màu sắc “đẳng cấp thú cưng”
Pringles làm mới logo sau 20 năm
Visa làm mới thương hiệu với chiến dịch re-branding “Meet Visa”, hướng tới tương lai không tiền mặt
NGOẶM: Hòa quyện bản sắc văn hóa độc đáo trong thiết kế thương hiệu ẩm thực Việt từ Studio Cohe
BBC chi ‘hàng chục nghìn bảng Anh’ cho thiết kế logo mới
Gaieté – hơi thở thiên nhiên với những gam màu tinh tế trong bộ branding design từ M – N Associates
Bộ nhận diện mới của Google: Cạn kiệt sức sáng tạo hay coi thường con mắt người dùng?
Bộ sưu tập 60 thiết kế logo đến từ Bratus Agency
Hơi thở Việt trong bộ branding “Cà Phê Con Leche” tại Venezuala
Coke x Adobe x You: Dự án sáng tạo của Coca-Cola và Adobe dành cho cộng đồng thiết kế
Netflix phát triển bộ font cho riêng mình giúp tiết kiệm hàng triệu đô
1
2
3
4
…
17
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: