Converse là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang đường phố và là một công ty con của hãng thể thao số một thế giới, Nike. Cùng với những thương hiệu như thức ăn nhanh McDonald’s, ô tô Ford hay nước ngọt Coca-Cola, Converse là một biểu tượng của văn hóa đại chúng Mỹ.
Và đề làm mới thương hiệu, các nhà thiết kế của Nike đã chuyển ngôi sao từ bên trong chữ O sang thành một hình ảnh độc lập và đưa nó vào trung tâm của mẫu thiết kế.
Cùng với mũi tên sang phải, biểu tượng mới cho ta cảm giác về sự chuyển động không ngừng – rất phù hợp với một thương hiệu giày như Converse.
Nếu bạn có biết đến việc thay đổi biểu tượng mới của Co Op và Kodak, thì biểu tượng của Converse lần này là sự kết hợp giữa cảm hứng sáng tạo hiện đại và ý tưởng cơ bản của các biểu tượng đã được sử dụng trong quá khứ. Bạn có thể thấy những chữ cái được sử dụng là sự kết hợp của bốn hoặc năm phông chữ sans-serif đậm đã được sử dụng trong những năm 20 và 30 của thế kỉ trước.
—
Nguồn: Creativebloq, @Converse
Để lại đánh giá