Được thành lập vào 2002 bởi 3 con người sống cách xa nhau 6000 dặm, Love Me Los Angles không chỉ là một nhà máy rượu nổi tiếng. Thương hiệu thể hiện một tinh thần tập thể là các giá trị được chia sẻ và nắm bắt một giấc mơ. Niềm đam mê rõ ràng dành cho việc sản xuất ở bản địa và các sản phẩm chính thống với chất lượng cao nhất dẫn đến việc ra đời phiên bản đầu tiên của LMLA, The Pinot Noir 2009, giới hạn chỉ 500 chai.
Là một người cộng sự có cùng lý tưởng, Deutsche & Japaner chuyển triết lí doanh nghiệp sang một mức độ chất liệu, theo nghĩa đen là biến ý tưởng thành sản phẩm, chúng tôi cũng cộng tác với Sergey Shapiro cho phần lettering. Những phiên bản mới sẽ ra mắt trong thời gian tới.
Agency: Deutsche & Japaner
Client: Love Me Love Angles
Lettering: Sergey Shapiro
Để lại đánh giá