Sau khi đem Firefly lên Adobe Express, tại hội nghị thượng đỉnh Adobe EMEA diễn ra vào cuối tuần trước, Adobe cũng tiết lộ một phiên bản mới của công cụ AI tổng hợp này, được thiết kế riêng dành cho doanh nghiệp để giúp các công ty và tổ chức giải quyết nhu cầu sáng tạo nội dung ngày càng tăng tại nơi làm việc của mình.
Phiên bản Adobe Firefly dành cho doanh nghiệp sẽ cho phép mọi nhân viên trong công ty — bất kể kỹ năng sáng tạo hay thiết kế của họ — có thể tạo ra hình ảnh dựa trên các mô tả văn bản, sau đó sử dụng chúng cho chiến dịch tiếp thị, quảng cáo trên mạng xã hội, hay bài thuyết trình của công ty, v.v…
Các doanh nghiệp cũng có thể xây dựng Firefly thành hệ sinh thái của riêng họ bằng cách đào tạo mô hình AI này bằng các nội dung mang thương hiệu riêng của công ty. Firefly sau đó sẽ học hỏi và ghi nhớ để tạo ra nội dung phù hợp với phong cách thương hiệu trong tương lai.
“Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp kỳ vọng nhu cầu về sáng tạo nội dung sẽ tăng gấp 5 lần trong hai năm tới, khiến họ bắt buộc phải nâng cao hiệu quả thiết kế trong nội bộ”, David Wadhwani, chủ tịch mảng kinh doanh truyền thông kỹ thuật số của Adobe cho biết.
Người dùng doanh nghiệp sẽ có thể truy cập Firefly thông qua ứng dụng Firefly độc lập, Creative Cloud hoặc Adobe Express — nền tảng thiết kế dựa trên đám mây của Adobe.
Mặc dù chỉ mới được ra mắt vào tháng 3 năm nay, người dùng Firefly phiên bản beta đã tạo ra hơn 200 triệu hình ảnh, trong đó có hơn 150 triệu hình ảnh được tạo ra trong 2 tuần bằng cách sử dụng tính năng Generative Fill của Firefly trong ứng dụng Photoshop.
Theo: The Verge
Ảnh: Adobe
Để lại đánh giá