Elvie, một công ty công nghệ dành cho phái nữ, đã cho lắp đặt một biển quảng cáo cao 3 mét kèm theo một tính năng khá kỳ quặc đó là “té nước” những người qua đường để nâng cao nhận thức về một tình trạng sức khoẻ ảnh hưởng đến 84% phụ nữ ở Anh.
Được thực hiện bởi công ty quảng cáo Don’t Cry Wolf, chiếc biển hiệu ngoài trời này có sự góp mặt của bà mẹ hai con Megan Burns, 28 tuổi, một người thực sự mắc chứng tiểu không kiểm soát sau sinh. Trên biển hiệu là hình ảnh của Megan đang tập tạ, với những tia nước thực sự đang phun ra từ giữa hai chân của cô ấy.
Megan chia sẻ rằng cô đã nhận được một lời khuyên sai lầm từ bác sĩ rằng hãy sử dụng băng vệ sinh trong lúc tập thể thao để ngăn ngừa chứng rò rỉ không kiểm soát này.
“Leaks happen… but they don’t have to”, biển hiệu với 2 phần thông điệp được nhấn mạnh để quảng bá cho ứng dụng và hướng dẫn viên của Elvie.
Thực ra Elvie không định sẽ quảng cáo một cách công khai đến như vậy. Ban đầu chiến dịch được quảng cáo trên TikTok nhưng nhanh chóng bị cấm vì quá “nhạy cảm”.
“Làm thế nào chúng ta có thể được giáo dục về sức khỏe vùng bụng dưới nếu chúng ta quá sợ hãi khi nói về việc rò rỉ cũng như chia sẻ kinh nghiệm của mình? Làm sao chúng tôi đưa kiến thức đến nhiều người hơn nếu như mạng xã hội tiếp tục kiểm duyệt và dán nhãn chúng tôi quá cấm kỵ, quá nhạy cảm?”, thương hiệu chia sẻ trong một bài đăng trên Instagram.
Giám đốc tiếp thị Aoife Nally của công ty chia sẻ: “Biển quảng cáo té nước’ khổng lồ của Elvie đã giúp đưa tình trạng sức khoẻ này ra khỏi bóng tối và trở thành tâm điểm của sự chú ý. Chúng tôi hy vọng nó sẽ khuyến khích phụ nữ bắt đầu lên tiếng về vấn đề này và tìm kiếm sự giúp đỡ mà họ cần để giải quyết vấn đề. Mục tiêu của Elvie là trao quyền và giúp phụ nữ đạt được mọi thứ mà cơ thể họ có thể làm được”.
Ảnh: Elvie
Để lại đánh giá