Đây là cách các Brands bắt trend Game of Thrones mùa cuối đang làm mưa làm gió

Không chỉ những ngày quan trọng như lễ hội, các thương hiệu giờ đây cũng rất nhanh chóng nắm bắt các chủ đề xu hướng có thể giúp họ tận dụng hiệu ứng lan tỏa cho quảng cáo của họ. Thỉnh thoảng, chúng ta thấy các thương hiệu thông minh sử dụng các nội dung meme trên phương tiện truyền thông xã hội và Game of Thrones là chủ đề mới nhất mà các thương hiệu đang tận dụng triệt để. Hãy cùng xem một số bài viết và thương hiệu quảng cáo hay nhất đã xuất hiện trong buổi ra mắt mùa cuối cùng của bộ phim GoT. Bạn thích nhất quảng cáo của brand nào?

rgb_creative_design_game_of_thrones_trend_brand

[quote]Bud Light[/quote]

Bud Light tung video quảng cáo không thể hoành tráng hơn với sự kết hợp của bộ phim đình đám này.

[tentblogger-youtube 8fhOItB0zUM]

 

[quote]Oreo[/quote]

Hãng bánh quy Oreo “chơi lớn” bằng cách kết hợp với GoT để cho ra hẳn một đoạn intro xịn sò, phim giới thiệu title phim Game of Thrones được “chế” lại bằng hình ảnh những miếng bánh Oreo ngon lành.

[tentblogger-youtube xmf-6TYjGuQ]

 

[quote]Durex[/quote]

Tất nhiên rồi, “gã” Durex chuyên bắt trend nhanh với các nội dung cực sáng tạo cũng có một clip ngắn với hình ảnh chiếc ghế vương quyền được kết bằng sản phẩm của họ.

 

[quote]Moutain Dew[/quote]

Thương hiệu nước tăng lực Moutain Dew mang đến khán giả một bộ lon đặc biệt phiên bản giới hạn, khi để ở nhiệt độ lạnh, trên lon sẽ hiện lên những thông tin của Game of Thrones.

 [tentblogger-youtube VYuoBM9TT9Q]

 

[quote]KFC[/quote]

 

rgb_creative_brand_design_gameofthrones_kfc

[quote]Xiaomi Ấn Độ – Game of Phones[/quote]

rgb_creative_brand_design_gameofthrones_xiaomi

[quote]MAC – Game of the tones[/quote]

rgb_creative_brand_design_gameofthrones_mac

[quote]Philips[/quote]

rgb_creative_brand_design_gameofthrones_philips