/ Ideas
chia sẻ
1946 lượt xem

Đây là cách các Brands bắt trend Game of Thrones mùa cuối đang làm mưa làm gió

Không chỉ những ngày quan trọng như lễ hội, các thương hiệu giờ đây cũng rất nhanh chóng nắm bắt các chủ đề xu hướng có thể giúp họ tận dụng hiệu ứng lan tỏa cho quảng cáo của họ. Thỉnh thoảng, chúng ta thấy các thương hiệu thông minh sử dụng các nội dung meme trên phương tiện truyền thông xã hội và Game of Thrones là chủ đề mới nhất mà các thương hiệu đang tận dụng triệt để. Hãy cùng xem một số bài viết và thương hiệu quảng cáo hay nhất đã xuất hiện trong buổi ra mắt mùa cuối cùng của bộ phim GoT. Bạn thích nhất quảng cáo của brand nào?

rgb_creative_design_game_of_thrones_trend_brand

Bud Light

Bud Light tung video quảng cáo không thể hoành tráng hơn với sự kết hợp của bộ phim đình đám này.

 

Oreo

Hãng bánh quy Oreo “chơi lớn” bằng cách kết hợp với GoT để cho ra hẳn một đoạn intro xịn sò, phim giới thiệu title phim Game of Thrones được “chế” lại bằng hình ảnh những miếng bánh Oreo ngon lành.

 

Durex

Tất nhiên rồi, “gã” Durex chuyên bắt trend nhanh với các nội dung cực sáng tạo cũng có một clip ngắn với hình ảnh chiếc ghế vương quyền được kết bằng sản phẩm của họ.

 

Moutain Dew

Thương hiệu nước tăng lực Moutain Dew mang đến khán giả một bộ lon đặc biệt phiên bản giới hạn, khi để ở nhiệt độ lạnh, trên lon sẽ hiện lên những thông tin của Game of Thrones.

 

 

KFC

 

rgb_creative_brand_design_gameofthrones_kfc

Xiaomi Ấn Độ – Game of Phones

rgb_creative_brand_design_gameofthrones_xiaomi

MAC – Game of the tones

rgb_creative_brand_design_gameofthrones_mac

Philips

rgb_creative_brand_design_gameofthrones_philips

Trong nỗ lực đem đến nhiều hơn nữa những bài viết chất lượng dành cho độc giả, RGB.vn mong muốn sẽ giới thiệu đến các bạn những bài viết nội dung hay được biên tập kỹ lưỡng và nghiêm túc. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi.

Khi trích dẫn lại bài viết xin vui lòng ghi rõ nguồn, link RGB.vn

#TAG

ĐĂNG BỞI RGB

RGB.vn

CÓ THỂ BẠN THÍCH