Workshop “The First Job” cùng Leo Dinh – CEO Red Cat Motion

Mới ra trường, chuẩn bị đi xin việc, ai cũng như ai mà thôi, tất cả đều khởi điểm bằng con số “0″ tròn trĩnh. Thành bại hay không đều do chính bản thân chúng ta. Bạn là sinh viên mới tốt nghiệp? Bạn đang chuẩn bị đón nhận công việc đầu tiên trong đời? Bạn đang hồi hộp không biết công việc đó sẽ như thế nào? Đến với buổi Workshop “The First Job” tại FPT Arena, chúng tôi tin rằng mọi âu lo của bạn sẽ được xoá tan.

rgb_vn_fpt_arean_first_jobs_redcatmotion

The First Job nhằm để sinh viên hiểu rõ hơn về những kiến thức, kỹ năng cho công việc làm đầu tiên, với những chia sẻ về cách định vị bản thân và tự xây dựng thương hiệu cá nhân, những nguyên lý ý tưởng 20/80, cách bán ý tưởng và những điều cần thiết khác. Nắm được những nguyên lý, cách thức này sẽ giúp các bạn sinh viên tăng cơ hội tìm được công việc tốt nhất sau khi ra trường. Buổi Workshop lần này cũng là dịp để các bạn sinh viên FPT Arena có cơ hội gặp lại diễn giả LEO DINH – C.E.O Red Cat Motion – công ty truyền thông thị giác và sản xuất Animation hàng đầu tại Việt Nam.

Workshop sẽ được tổ chức vào 14h chiều thứ bảy 23/1/2016 tại FPT Arena Tân Bình, số 79B Lý Thường Kiệt, F.8, Q. Tân Bình (Tầng 3 CMC Plaza). Các bạn sinh viên FPT Arena cũng như các bạn sinh viên tại các trường Đại học, Cao Đẳng tại TP. HCM có thể đăng ký tham dự Workshop bằng 2 cách sau:

Cách 1: Dành cho các bạn sinh viên FPT Arena: Các FANers gọi điện thoại đến (08) 6293 5101 (gặp Ms. Trinh) hoặc (08) 3601 9211 (gặp Ms. Liên) để đăng ký trước ngày 23/01/2016

Cách 2: Dành cho các bạn sinh viên tại các trường Đại học, Cao Đẳng khác: Các bạn điền đầy đủ thông tin họ tên, email, số điện thoại tại http://goo.gl/forms/A4el1e5st3. Nhà trường sẽ gọi điện thoại để confirm sự có mặt của bạn.

“Red Cat Motion là một công ty đối tác của các thương hiệu lớn trên thế giới như Unilever, Heineken, Cocacola, Samsung… với các sản phẩm thiết kế đồ hoạ 2D, 3D bằng các ấn phẩm, tranh, phim ngắn. Diễn giả Leo Dinh cũng đã trở nên quen thuộc khi thường xuyên chia sẻ những thông tin hữu ích cho sinh viên FPT qua các buổi hội thảo.”