Những góc bàn cà phê không chỉ để ngồi cà phê, Starbucks kể những câu chuyện truyền cảm hứng tại quán thông qua quảng cáo Every Table Has A Story.
Starbucks UK tự định vị mình là ‘địa điểm thứ ba’, nơi tất cả đều được chào đón làm việc, gặp gỡ kết nối và phát huy niềm đam mê của mình thông qua một chiến dịch quảng cáo truyền cảm hứng vào năm 2022.
Chiến dịch thương hiệu tích hợp do Agency Iris thực hiện – có tựa đề ‘’Every Table Has A Story’ (Tạm dịch: Mỗi góc bàn đều có một câu chuyện), bao gồm một phim quảng cáo dài 60 giây giới thiệu về cuộc sồng của doanh nhân sáng tạo đầy tham vọng Kay Davis. Cô ấy vượt qua những thăng trầm, trải qua những lần bị từ chối cũng như việc tự mình thành công và được giới thiệu là nhà thiết kế lớn tiếp theo trên một tạp chí – tất cả đều xảy ra trên cùng một góc bàn tại quán Starbucks quen thuộc của cô ấy.
Mô tả cho quảng cáo này, Starbucks viết: “Tại Starbucks, mỗi góc bàn đều có một câu chuyện. Một số có nhiều chương, số khác vẫn chỉ đang ở phần mở đầu. Một số khiến bạn cảm thấy tràn đầy cảm hứng, một số khác lại ấm áp và mơ hồ, một số thậm chí có thể khiến bạn rơi nước mắt. Một số đã bắt đầu từ rất lâu và một số khác chỉ mới bắt đầu bây giờ… Nhưng mọi câu chuyện đều có thể truyền cảm hứng cho câu chuyện tiếp theo. Câu chuyện của bạn là gì?”
💡 Xem video quảng cáo và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo tại Fanpage RGB – Creative Vibes
Credits:
Client: Starbucks UK
Advertising agency: Iris
Group creative director: Eli Vasiliou
Copywriter: Isabel Albarran
Art director: Hector Ojea Pereiro
Strategy director: Florence Evans
Group account director: Charlotte Coombes
Senior account manager: Laura Wills
Executive producer: Michael Hanney
Agency producer: James Plaxton
Integrated producer: Rosie Nolan
Production company: Sweetshop Films
Director: Nick Davies
Editor: Billy Mead
Post-production producer: Barny Wright
Post-production: No.8
Audio post-production: No.8/Sam Robson
Grade: Time Based Arts/Simone Grattarola
Media company: Havas Media
Để lại đánh giá