Saigon Artbook kỳ 3 – Sự kiện nghệ thuật không thể bỏ lỡ

Khoa Lê, Kristopher Kotcher và Laurent Judge là 3 nghệ sĩ tham gia Saigon Artbook số 3 sẽ diễn ra vào tháng 4 này

Saigon Artbook là một dự án phi lợi nhuận, xuất bản miễn phí sách Artbook mỗi ba tháng với mong muốn đem nghệ thuật đến gần hơn với mọi người. Mỗi kỳ sách sẽ giới thiệu các tác phẩm của ba nghệ sĩ sinh sống tại Sài Gòn, gắn liền với đó là một đêm tiệc nơi mọi người có thể đến xem triễn lãm các tác phẩm nghệ thuật, gặp gỡ các nghệ sĩ cùng cộng đồng yêu thích nghệ thuật và mang về cho mình một sách Artbook miễn phí.

rgb.vn_sai_gon_art_book_3

Ngoài ra đi kèm với hoạt động phát sách Artbook và tạo sân chơi miễn phí cho cộng đồng yêu nghệ thuật, Saigon Artbook còn có các hoạt động cộng đồng khác như vẽ tường trong các con hẻm, trang trí xe đẩy vỉa hè và dạy học theo từng cách riêng biệt với nhiều nghệ sĩ khác nhau.

Tập sách Saigon Artbook kỳ 3 sẽ được ra mắt đến mọi người thông qua một đêm tiệc nghệ thuật diễn ra vào 24 và 25 tháng 04/2014 tại Lê Công Kiều Station – số 3 Lê Công Kiều, Phường Nguyễn Thái bình, Q1, HCM. Hãy cùng SGAB khám phá thế giới riêng của 3 nghệ sĩ Khoa Lê, Kristopher Kotcher và Laurent Judge kỳ này.

rgb_sai_gon_art_book_3_2

rgb_sai_gon_art_book_33

 

Mọi thông tin về Saigon Artbook sẽ được cập nhật tại SaigonArtbook.com hoặc fanpage Facebook.com/SaigonArtbook.
RGB.vn cũng vinh dự hợp tác cùng Saigon Artbook trong chương trình số 3 này, các bạn có thể cập nhật thông tin, bài viết chương trình tại www.rgb.vn

 

RGB.vn & SaigonArtbook