News
Jungkook (BTS) chính thức đăng ký bảo hộ thương hiệu cho logo cá nhân
Opera ra mắt Opera Air – trình duyệt khuyến khích người dùng “ngắt kết nối” và sống chánh niệm
King mở rộng vũ trụ game ngọt ngào với trò chơi mới kết hợp Candy Crush và trò xếp bài Solitaire
Phone Shui – phong thuỷ điện thoại giúp người dùng sắp xếp ứng dụng
Thiết bị phát hiện nhân sự “trốn khỏi phòng làm việc” – Logitech Spot
Trước đó
Tiếp
Art & Design
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
Apple công bố những ứng dụng tốt nhất năm với giải thưởng App Store Award 2024
Casio ra mắt “nhẫn đồng hồ” – tôn vinh di sản kinh điển và cảm hứng từ tẩu thuốc độc đáo
Pantone công bố Màu của năm 2025: Mocha Mousse (kem nâu mocha) – kết nối tinh tế giữa cảm xúc và sáng tạo
Trước đó
Tiếp
Advertising
Chiến dịch “U up?” của IKEA nhắn tin cho khách vào giấc khuya, ai trả lời sẽ được nệm miễn phí
Duolingo bất ngờ thông báo linh vật cú xanh Duo đã qua đời
LEGO biến lời cầu hôn thành trải nghiệm sáng tạo qua những mảnh ghép tình yêu dịp Valentine
BIC viết lại cuốn sách “Romeo và Juliet” chỉ bằng một chiếc bút với robot A.I tái hiện nét chữ của William Shakespeare
KFC tháo bỏ cửa ra vào nhà hàng để quảng bá dịch vụ mở cửa xuyên đêm, 24/7
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Brand News
Triển lãm “Tết Vỗ Về” của Lifebuoy: hành trình cảm xúc chạm đến trái tim người việt
Cú Xanh Duolingo bắt tay Trò Chơi Con Mực Squid Game để… “đe doạ” người dùng học tiếng Hàn
Nước giải khát Liquid Death ra mắt chiếc Tã quẩy nhạc hội để cuộc vui không bị gián đoạn
Cú xanh Duolingo lấn sân âm nhạc, debut làm ca sĩ và ra mắt album giáng sinh đầu tay
Casio ra mắt “nhẫn đồng hồ” – tôn vinh di sản kinh điển và cảm hứng từ tẩu thuốc độc đáo
Chốt năm hoành tráng, TikTok Shop tung chiến dịch OOH “hỏi xoáy – đáp sale” cực sáng tạo khiến dân tình “rần rần”
Phân tích chiến dịch truyền thông của OMO dịp 20/10: giải mã bài toán chọn quà, “win in social” nhờ sự đột phá trong quảng cáo
Burger King và KFC bắt tay ra mắt BFF Burger – từ đối thủ trở thành “bạn thân”
Jaguar “lột xác” thương hiệu toàn diện với logo mới và chiến dịch rebrand gây tranh cãi
Pepsi “ngụy trang” thành các thương hiệu thức ăn nhanh để “thâm nhập” lãnh địa của đối thủ Coca-Cola
KFC ra mắt nến thơm mùi gà rán và bánh quy bơ, biến ngôi nhà thành góc bếp của Đại tá Sanders
TikTok Shop dẫn đầu cuộc đua livestream với sự kiện “Live Vui Vô Đối”
Audi bỏ biểu tượng 4 vòng tròn, ra mắt xe điện và logo mới tại Trung Quốc
KFC ra mắt băng âm thanh tiếng gà rán lofi cực chill dễ ngủ
“Đẹp” hay “được”? Designer giữa lựa chọn khó trong kỷ nguyên số
1
2
3
…
23
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: