News
Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
“What Cake R U”- Bài test nghề nghiệp với 10 triệu người chơi nay đã có phiên bản Pro
Kỷ niệm 20 năm cùng Việt Nam cất cánh tự hào – AirAsia hợp tác cùng Monkey Minh tạo nên chiếc key visual độc đáo, khác biệt, 100% “made in Vietnam”
Trào lưu “đóng hộp” bản thân thành vỉ đồ chơi figure bằng ChatGPT gây sốt mạng xã hội
Đạo diễn tập phim ‘One Piece’ Megumi Ishitani lên án trào lưu ảnh AI phong cách Ghibli và kêu gọi hành động pháp lý
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
Thương hiệu này sáng chế ra sợi mì dài 3,5 mét để game thủ thoải mái ăn mà không gián đoạn trận đấu
CORLEO – concept robot 4 chân như báo đốm cho người lái trong phim viễn tưởng
Instagram cập nhật nhiều tính năng mới cho tin nhắn: Chia sẻ nhạc, hẹn giờ, ghim, dịch tin nhắn 99 ngôn ngữ,…
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Trước đó
Tiếp
Advertising
Ngày hội toàn Brand hưởng ứng “Concert” Quốc Gia – chào mừng Đại Lễ 30/4
Cú bắt tay đình đám năm 2025: Sơn Tùng M-TP chính thức là Đại sứ Thương hiệu của Red Bull Việt Nam
Heineken ra mắt plugin giúp xem bóng đá trong giờ làm việc mà không bị phát hiện
“Đỉnh cao Marketing”: Biến ghế kê bồn cầu thành “siêu phẩm” – quảng cáo triệu view của Squatty Potty làm “rung chuyển ngành bệ xí”
In logo ngay “vùng cấm địa” quần thi đấu, CLB bóng đá Tây Ban Nha nâng cao nhận thức về ung thư tinh hoàn
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Brand News
Cú xanh Duolingo lấn sân âm nhạc, debut làm ca sĩ và ra mắt album giáng sinh đầu tay
Casio ra mắt “nhẫn đồng hồ” – tôn vinh di sản kinh điển và cảm hứng từ tẩu thuốc độc đáo
Chốt năm hoành tráng, TikTok Shop tung chiến dịch OOH “hỏi xoáy – đáp sale” cực sáng tạo khiến dân tình “rần rần”
Phân tích chiến dịch truyền thông của OMO dịp 20/10: giải mã bài toán chọn quà, “win in social” nhờ sự đột phá trong quảng cáo
Burger King và KFC bắt tay ra mắt BFF Burger – từ đối thủ trở thành “bạn thân”
Jaguar “lột xác” thương hiệu toàn diện với logo mới và chiến dịch rebrand gây tranh cãi
Pepsi “ngụy trang” thành các thương hiệu thức ăn nhanh để “thâm nhập” lãnh địa của đối thủ Coca-Cola
KFC ra mắt nến thơm mùi gà rán và bánh quy bơ, biến ngôi nhà thành góc bếp của Đại tá Sanders
TikTok Shop dẫn đầu cuộc đua livestream với sự kiện “Live Vui Vô Đối”
Audi bỏ biểu tượng 4 vòng tròn, ra mắt xe điện và logo mới tại Trung Quốc
KFC ra mắt băng âm thanh tiếng gà rán lofi cực chill dễ ngủ
“Đẹp” hay “được”? Designer giữa lựa chọn khó trong kỷ nguyên số
Heineken “cài cắm” thông điệp ẩn, khuyến khích khán giả ngắt kết nối điện thoại tại các lễ hội âm nhạc
Bảo tàng Ontario giới thiệu thiết bị đo cảm xúc nghệ thuật, tiết lộ tác phẩm khiến trái tim bạn rung động
Pizza Hut Đài Loan tung “Pizza Tiếng Thét” táo bạo cho mùa Halloween, cảm hứng từ tác phẩm của Edvard Munch
1
2
3
4
…
24
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: