News
Lofree Lipstick – chiếc bàn phím cơ lấy cảm hứng từ son môi với thiết kế như hộp trang điểm
“131km” – Album NFT tiên phong đưa âm nhạc Việt bước vào kỷ nguyên on-chain
Phương Vũ – Antiantiart – Thủng Long Family hội tụ, truyền cảm hứng cho ngành học mới tại FPT Arena Multimedia
Vietnam VFX Challenge 2025: Cuộc thi sáng tạo Kỹ xảo điện ảnh dành cho giới trẻ Việt Nam quay trở lại!
Chạm tay ngành hot, “bắt sóng” Visual & Digital Design cùng Antiantiart và Thủng Long Family
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Thiết kế truyền thông hướng tới phát triển bền vững: Cơ hội cho giới trẻ Việt tạo dấu ấn tại Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU-Việt Nam (EVSDA)
Galaxy S25 Edge – khi công nghệ đại diện cho sự “có gu” của chính chủ
Shutterstock tái định vị thương hiệu: ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
VIBE UP – Giải mã cơn sốt mùa hè từ 7UP và Dzũng Yoko
Vietnam 3D Isometric – 63 tỉnh thành Việt Nam qua dự án 3D của artist Thành Nguyễn
Trước đó
Tiếp
Advertising
Từ startup MCN đến All-in-One Agency: Sau 3 năm và 80% Gen Z, Social Elite đổi lại những gì?
Viettel GIC x Con Cò Đây: Màn tung hứng dí dỏm đậm chất Gen Z dưới lăng kính điện ảnh của FMN Media
Publicis Groupe mua lại HEPMIL Media Group, công ty hàng đầu Đông Nam Á về Influencer, Nội dung và Mạng xã hội
Columbia khâu “di chúc cuối cùng” vào áo khoác để chứng minh độ bền của sản phẩm
Huawei biến công nghệ thành hành trình cảm xúc trong MV mới, khẳng định ai cũng có “thời khắc của riêng mình”
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Brand News
Unilever bổ sung agency Publicis Groupe và Dentsu vào danh sách đối tác truyền thông toàn cầu của mình
Monopoly ra mắt phiên bản Cờ Tỷ Phú “uống rượu” dành riêng cho người trên 21 tuổi
Figma làm mới thương hiệu với diện mạo mới cực vui nhộn & linh hoạt lấy cảm hứng từ sân chơi
Meta trình làng Orion: kính thực tế tăng cường (AR) mới có thể thay thế cho điện thoại thông minh
Sony kỷ niệm 30 năm PlayStation với phiên bản giới hạn đầy hoài niệm cho những game thủ đời đầu
Nhân viên OpenAI bị “sốc” với đề xuất thiết kế logo mới của công ty
Heinz mừng đám cưới của chú rể Heinz bằng chiếc áo khoác “đậm vị” được thiết kế riêng với những gói tương cà
IKEA biến rèm cửa thành quảng cáo, chiêu mộ khách hàng làm đại sứ thương hiệu của mình
PayPal làm mới bộ nhận diện thương hiệu nhân kỷ niệm 25 năm hoạt động
The Weeknd tung video ca nhạc được quay bằng iPhone 16 Pro mới nhất của Apple
Jägermeister hợp tác cùng Pantone ra mắt thiết kế chai phiên bản đặc biệt mới với màu sắc ấn tượng
Pizza Hut biến hộp bánh thành bàn ăn di động, giúp khách hàng thưởng thức pizza mọi lúc mọi nơi
7-Eleven tặng 711 ngày cà phê miễn phí cho những ai xăm hình đặc biệt của nhóm nhạc punk rock Green Day
Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới
Dolce & Gabbana ra mắt nước hoa dành cho chó có giá hơn 2,7 triệu đồng
1
…
6
7
8
…
26
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: