News
TikTok Shop dẫn đầu cuộc đua livestream với sự kiện “Live Vui Vô Đối”
Audi bỏ biểu tượng 4 vòng tròn, ra mắt xe điện và logo mới tại Trung Quốc
Hà mã lùn Moo Deng đạt giải Video của Năm tại Thailand TikTok Awards 2024
Công viên chủ đề Naruto rộng 15.000m² sẽmở cửa tại Pháp vào năm 2026
Bảo tàng Ontario giới thiệu thiết bị đo cảm xúc nghệ thuật, tiết lộ tác phẩm khiến trái tim bạn rung động
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Meta sử dụng A.I Để “chỉ điểm”người dùng Instagram “khai gian tuổi”
Thương hiệu Sugarplum làm mới mình với bộ branding design từ M — N Associates
Netflix ra mắt tính năng mới giúp người dùng lưu và chia sẻ những cảnh phim yêu thích
Lionel Messi ra mắt nước hoa đầu tiên – một “cú sút” đầy cảm hứng cho giác quan
Figma làm mới thương hiệu với diện mạo mới cực vui nhộn & linh hoạt lấy cảm hứng từ sân chơi
Trước đó
Tiếp
Advertising
KFC ra mắt giấy gói quà vị gà có thể… liếm được: “Vị ngon trên từng gói quà Giáng Sinh”
Jaguar “lột xác” thương hiệu toàn diện với logo mới và chiến dịch rebrand gây tranh cãi
Pepsi “ngụy trang” thành các thương hiệu thức ăn nhanh để “thâm nhập” lãnh địa của đối thủ Coca-Cola
KFC ra mắt nến thơm mùi gà rán và bánh quy bơ, biến ngôi nhà thành góc bếp của Đại tá Sanders
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
CV gây sốt của Elliott Hill: Vào làm intern của Nike, lên chức CEO sau 32 năm
Adobe dự đoán các xu hướng sáng tạo cho năm 2024
Adobe tiết lộ những địa điểm truyền cảm hứng nhất thế giới cho người làm sáng tạo
Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Nghe & ngắm Vũ Trụ Cò Bay đậm chất văn học Việt Nam của Phương Mỹ Chi qua bộ illustration thơ mộng từ artist Đình Điệp
Thực hành sáng tạo hình họa của Pao với chất liệu chì, than, đôi lúc khá nhiễu hạt
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Advertising
Nâng tầm trải nghiệm khám phá sản phẩm trên nền tảng Messenger với Kinh doanh Hội thoại
Đại sứ “ảo” CG-Lee giúp VNGGames giành cúp thật tại MMA Smarties X Global
Giữa thế giới đầy nghi hoặc, KFC phát động chiến dịch “Hãy Tin Vào Gà”
Oreo ra mắt tuýp keo dán Kintsugi giúp “chữa lành” những chiếc bánh quy bị vỡ
Samsung làm “bay màu” quả táo, thách thức Apple với loạt tính năng Galaxy AI
Apple lần đầu trình làng hệ thống AI với “trí tuệ cá nhân” Apple Intelligence
“Húc Tới Đi” – Chiến dịch bùng nổ làm mới thương hiệu của Red Bull
PVcomBank “ghi điểm” với người dùng bằng bộ Sticker Zalo siêu đáng yêu
Adobe gây phẫn nộ dữ dội cộng đồng sáng tạo khi cập nhật điều khoản sử dụng giống như “phần mềm gián điệp” và “coi thường trắng trợn quyền sở hữu”
Ngày 27/5 được chọn làm Ngày Marketing thế giới (Quốc tế Tiếp thị), cũng là sinh nhật của “cha đẻ” marketing hiện đại Philip Kotler
Dove điều hướng tác động của AI trong việc định hình vẻ đẹp của phụ nữ nhân kỷ niệm 20 năm chiến dịch “Real Beauty”
Studio M – N Associates vinh dự đưa branding Việt vào Shortlist giải thưởng danh giá D&AD Awards 2024
Coca-Cola tôn vinh đồ uống bị đổ tràn trong chiến dịch Spills chạm đến trái tim người xem
Muôn kiểu khui chai Coca-Cola “khẩn cấp” bởi vì “vị ngon không thể chờ đợi” trong quảng cáo ‘Taste Can’t Wait’
Coca-Cola không ngại bị đổ tràn vì khoảnh khắc gắn kết mới là “đáng giá từng giọt” trong chiến dịch quảng cáo Spills
1
…
5
6
7
…
57
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: