News
Ghé thăm Flamingo Contemporary Art Museum – Bảo tàng nghệ thuật đương đại ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á
PANTONE công bố Màu của Năm 2026: Cloud Dancer – lần đầu tiên trong lịch sử chọn một sắc trắng
SEE+ Design Fair 2025: khám phá dấu ấn & cách con người định hình nên thiết kế
Meta ra mắt công cụ bảo vệ Reels cho nhà sáng tạo trên Facebook và Instagram, giúp chặn nội dung re-up không xin phép
Lofree Lipstick – chiếc bàn phím cơ lấy cảm hứng từ son môi với thiết kế như hộp trang điểm
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Thiết kế truyền thông hướng tới phát triển bền vững: Cơ hội cho giới trẻ Việt tạo dấu ấn tại Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU-Việt Nam (EVSDA)
Galaxy S25 Edge – khi công nghệ đại diện cho sự “có gu” của chính chủ
Shutterstock tái định vị thương hiệu: ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
VIBE UP – Giải mã cơn sốt mùa hè từ 7UP và Dzũng Yoko
Vietnam 3D Isometric – 63 tỉnh thành Việt Nam qua dự án 3D của artist Thành Nguyễn
Trước đó
Tiếp
Advertising
Gương mặt chẳng ai thấy: Quảng cáo cảm xúc nhân Ngày của Cha của Samsung Thái Lan
Aristino x Parfums Parour Paris – Khi thương hiệu kể chuyện phong cách quý ông Việt bằng hương thơm
Quảng cáo Pönnie Meat Snack x Sơn Tùng M-TP – Năng Lượng Xuyên Vũ Trụ
Nike bất ngờ mở quán súp thảo mộc ven đường để runner và Gen Z ghé nạp năng lượng sau giờ tập
Tự hào thương hiệu Việt: Techcombank khẳng định vị thế trong Top 500 Asean
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Viettel GIC x Con Cò Đây: Màn tung hứng dí dỏm đậm chất Gen Z dưới lăng kính điện ảnh của FMN Media
Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Advertising
CEO Meta – Mark Zuckerberg “tuyên chiến” với cả ngành quảng cáo
Kraft Mac & Cheese ra mắt dây chuyền hình mì ống bằng vàng 14K nhân dịp Ngày Của Mẹ
Viagra biến chuyện yêu thành nghệ thuật: “Make Love Last” – chiến dịch sáng tạo của Ogilvy Thượng Hải
Havaianas đi tìm “dấu chân thiên nhiên” giữa đô thị, biến ảnh vệ tinh Manila thành quảng cáo sáng tạo
Gọi trò chuyện với Salvador Dalí bằng điện thoại: dự án trải nghiệm nhân tuần sinh nhật của hoạ sĩ huyền thoại
Biến vé tàu thành vé xổ số để giảm nạn đi “tàu lụi” – chiến dịch sáng tạo của Đường sắt Mumbai
Ngày hội toàn Brand hưởng ứng “Concert” Quốc Gia – chào mừng Đại Lễ 30/4
Cú bắt tay đình đám năm 2025: Sơn Tùng M-TP chính thức là Đại sứ Thương hiệu của Red Bull Việt Nam
Heineken ra mắt plugin giúp xem bóng đá trong giờ làm việc mà không bị phát hiện
“Đỉnh cao Marketing”: Biến ghế kê bồn cầu thành “siêu phẩm” – quảng cáo triệu view của Squatty Potty làm “rung chuyển ngành bệ xí”
In logo ngay “vùng cấm địa” quần thi đấu, CLB bóng đá Tây Ban Nha nâng cao nhận thức về ung thư tinh hoàn
“What Cake R U”- Bài test nghề nghiệp với 10 triệu người chơi nay đã có phiên bản Pro
Kỷ niệm 20 năm cùng Việt Nam cất cánh tự hào – AirAsia hợp tác cùng Monkey Minh tạo nên chiếc key visual độc đáo, khác biệt, 100% “made in Vietnam”
Under Armour ra mắt bộ sưu tập quần áo có thể phân hủy sinh học đầu tiên của thương hiệu
Khách xếp hàng dài ở cửa hàng đối thủ, Pizza Hut nhanh trí mở quầy pizza di động để “đánh úp”
1
…
6
7
8
…
68
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: