Bật luôn công tắc Sáng tạo cùng Galaxy Note20 Ultra

Sáng tạo luôn cần sự mới mẻ và bắt kịp xu thế, dân sáng tạo thì “không tạo nét” mà chỉ thích tạo trend. Ay yo, để dẫn dắt xu hướng và “turn it up” sự sáng tạo thì nhớ phải “bật luôn công tắc” cảm hứng, đam mê mọi lúc mọi nơi.

Có dịp thử một ngày lang thang tìm kiếm ý tưởng và làm nên những tác phẩm creative với Galaxy Note20 Ultra thì yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên luôn. Mọi “vũ khí” sáng tạo đều nằm gọn trong một chiếc điện thoại để luôn sẵn sàng “đi đường quyền” cho ra những tác phẩm lung linh. 

Vừa nhâm nhi cafe vừa note lại mọi idea, vẽ vời với bút S Pen thì còn gì cool bằng. Mọi khoảnh khắc đẹp xuất hiện thì chỉ việc giơ máy lên và “take! take!”, chiếc camera 108MP siêu zoom, quay phim 8K siêu nét thật sự làm thoả lòng dân sáng tạo. Idea và ảnh đẹp đây rồi thì “ta biến cảm xúc này thành kho báu”, làm một chiếc file ấn tượng gửi ngay cho team rồi chill tiếp một ngày đầy cảm hứng, dìa dia! Không phải tưởng tượng đâu, chiếc điện thoại mạnh như máy tính này có thể cân hết từ chỉnh ảnh, dựng phim đến thiết kế bài present thật ngầu đấy. Giờ thì chỉ việc ngồi đợi chiếc tin nhắn “Great Job!” từ team và khách hàng thôi nha. Nói gần nói xa chẳng qua nói Galaxy Note20 Ultra chính là thứ mà dân creative tìm kiếm. Nhiều tính năng để làm gì? Để power up sáng tạo và tối ưu hoá mọi công việc để mình enjoy life nhiều hơn đó! Click vào từng chiếc ảnh và check it out những tác phẩm được sáng tạo trên Note20 Ultra và xem những gì hay ho có trong chiếc điện thoại quyền năng này nhé!

BẬT LUÔN CÔNG TẮC SÁNG TẠO
POWER UP CẢM HỨNG TỪNG GIÂY

Là dân creative thì phải luôn sẵn sàng để “cháy” với mọi chiếc brief. Bước ra khỏi văn phòng để làm mới ý tưởng và power up cảm hứng, bắt trend mới mọi lúc mọi nơi. Bất kỳ đâu cũng có thể trở thành nơi làm việc so chill, vừa giải trí vừa giải quyết trơn tru các task chỉ với một chiếc điện thoại. Nghe có vẻ ảo nhưng đảm bảo gây bất ngờ vì Galaxy Note20 Ultra chứa đựng sức mạnh đầy quyền năng bên trong như một chiếc máy tính bỏ túi. Lên concept, làm bài present, tạo nên tác phẩm sáng tạo trong tích tắc và kết nối với team liên tục không bị ngắt quãng. Đồng bộ trơn tru từ điện thoại lên máy tính cùng hệ sinh thái Galaxy Ecosystem giúp công việc không bị gián đoạn, không sợ thiếu file khi thuyết trình và ghi điểm ấn tượng với khách hàng. Chỉ cần bung hết ý tưởng và sáng tạo, mọi việc còn lại để Galaxy Note20 Ultra lo!

YÊU LÀ PHẢI NÓI, CŨNG NHƯ “ĐÓI IDEA” THÌ LUÔN PHẢI READY TAKE NOTE

Cần idea thì Nsao nà? Phải take note ngay chứ còn gì nữa. Bởi vì mọi khoảnh khắc đều có thể biến thành ý tưởng, đôi khi chỉ loé lên trong tích tắc nên phải “ai ơi quăng cho cây viết, S Pen đem ra take note” liền! Không phải khen đâu nhưng S Pen của Note20 Ultra quá hữu ích cho mọi nhà sáng tạo, để không bỏ lỡ bất kỳ idea nào, sketch và vẽ vời cho những concept hay ho. Dù đang ở đâu, bất cứ lúc nào cũng có thể thật nhanh lưu lại những ý tưởng sáng tạo. Không những thế, S Pen còn cho phép thu âm những ghi chú và điều khiển camera để cho ra những góc ảnh mới mẻ. Không có việc gì khó chỉ cần có S Pen để “Ctrl + S” những ý tưởng tuyệt vời của mình nhé!

NÉT NHƯ CAMERA 8K, ZOOM ĐAM MÊ LÊN ULTRA
CÂN HẾT ALL TASKS, NGUYÊN TEAM ĐI ĐƯỜNG QUYỀN

Không phải “tạo nét” mà chỉ tạo ra những sản phẩm creative ấn tượng. Dân sáng tạo sẽ ưng ngay với camera 108MP của Note20 Ultra, việc chụp ảnh quay phim cho bài thuyết trình hay các sản phẩm sáng tạo đều trở nên nhanh chóng, chất lượng hơn. Để bắt trend mọi lúc, bắt khoảnh khắc mọi nơi và tạo nên những tác phẩm gây “bão like” thì Note20 Ultra thật sự là “vũ khí” lợi hại cho quay phim 8K siêu nét để ghi lại những hình ảnh chuẩn đẹp. Với sức mạnh như máy tính bỏ túi, công việc chỉnh sửa ảnh, dựng phim hay thiết kế nhanh đều có thể thực hiện trên Note20 Ultra để kịp đưa sản phẩm bắt trend lên mạng xã hội. 

“Khi cầm Note20 Ultra trên tay là nguyên team đi đường quyền!”. Tha hồ sáng tạo và cân hết all task, chấp hết deadline, gửi file rồi chỉ việc chờ tin nhắn “Great Job” từ team và khách hàng thôi nhé!

GU CỦA TRENDSETTER LÀ NOTE20 ULTRA Á!

Là trendsetter thì “không cần bảo bọc”, chỉ cần “bảo bối” như Galaxy Note20 Ultra, với sự mạnh mẽ bên trong giúp khai phá sự sáng tạo đến tột đỉnh để các nhà creative “cháy” hết với mọi chiếc brief. Làm việc mà như giải trí, tạo ra tác phẩm cool ngầu mà còn chill như thế mới đúng chất sáng tạo! 

Sáng ta làm sáng tạo, đêm về ta chill giải trí với Note20 Ultra. Làm việc thì ở bất kỳ đâu, vừa nhâm nhi cafe vừa note lại mọi idea, vẽ vời với bút S Pen thì còn gì cool bằng. Mọi khoảnh khắc đẹp xuất hiện thì chỉ việc giơ máy lên và “take! take!”, chiếc camera 108MP siêu nét thật sự làm thoả lòng dân sáng tạo. Idea và ảnh đẹp đây rồi thì “ta biến cảm xúc này thành kho báu”, làm một chiếc file ấn tượng gửi ngay cho team rồi chill tiếp một ngày đầy cảm hứng, dìa dia! Cân hết từ chỉnh ảnh, dựng phim đến thiết kế bài present thật ngầu chỉ với chiếc điện thoại mạnh như máy tính bỏ túi. Gây ấn tượng mạnh với tác phẩm của mình, done job thì chill và giải trí, xem phim hay chơi game online thì bao ngầu trên màn hình 120Hz mượt mà và bộ xử lý cực mạnh.

Galaxy Note20 Ultra chính là thứ mà những người sáng tạo tìm kiếm, hãy power up sự sáng tạo và tối ưu hoá công việc của mình để enjoy life nhiều hơn nhé!