Quả cầu phát sáng khổng lồ này là Apple Store nổi trên mặt nước đầu tiên trên thế giới, thêm một biểu tượng mới tại Singapore

Công trình được thiết kế độc đáo giống như một quả cầu nổi trên mặt nước và toạ lạc ở Marina Bay Sands, và đó chính là Apple Store nổi đầu tiên trên thế giới. Mặc dù vẫn chưa có ngày mở cửa chính thức cho Apple Marina Bay Sands, nhưng đại diện Apple cho biết nó sẽ sớm được mở cửa cho khách tham quan.

Ảnh của Suhaimi Abdullah / Getty Images

Mạng lưới bán lẻ trên toàn thế giới của Apple có thể đang gặp khó khăn trong đại dịch corona virus, nhưng điều đó cũng không ngăn được công ty đam mê thiết kế ngoại thất đắt tiền, độc đáo và kỳ lạ. Địa điểm bán lẻ mới nhất của nhà sản xuất iPhone, nằm ở Singapore trên bờ sông của thành phố và được đặt tên chính thức là Apple Marina Bay Sands, có thể nói đây là cửa hàng bán lẻ Apple duy nhất trên thế giới nổi trên mặt nước đến thời điểm này.

Vào ban ngày, cửa hàng Apple Marina Bay Sands trông giống như một con tàu vũ trụ kỳ lạ và cũng trông giống như thiết kế của một nhà hát tương lai.

Nhưng vào ban đêm, khi đường chân trời mang tính biểu tượng của Singapore được thắp sáng bằng những ánh đèn lung linh từ phía sau, cửa hàng Apple thực sự trở nên sống động hơn và bạn có thể nói rằng; rõ ràng ý định của Apple đã thiết kế nó để nổi bật nhất vào buổi tối.

Hiện không có nhiều thông tin chi tiết về vị trí, như cấu trúc chính xác của nội thất. Nhưng đây là cửa hàng bán lẻ thứ 512 của Apple trên toàn cầu và sẽ sớm mở cửa. MacRumors đã có trong tay một đoạn video ngắn mà Apple thực hiện để quảng bá việc cửa hàng mới sắp xuất hiện này, với một đoạn đồ họa mô phỏng giao diện của các đường ánh sáng mỏng trải khắp quả cầu vào ban đêm.

CHIA SẺ Ý KIẾN CỦA BẠN CÙNG CỘNG ĐỒNG SÁNG TẠO VIỆT VỀ CHỦ ĐỀ NÀY


https://www.facebook.com/rgb.vn/posts/3195108260525920