Dẫn đầu mảng livestream bán hàng tại Việt Nam, TikTok Shop tiếp tục khẳng định vị thế và liên tục khiến người dùng bất ngờ bằng những phiên live độc đáo. Và mới đây nhất chính là sự kiện Live Vui Vô Đối, tạo điểm nhấn ấn tượng cho chuỗi chương trình TikTok Shop 11.11, với phòng Livestream Trong Suốt hơn 200 mét vuông đặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Sự kiện độc đáo diễn ra với sự góp mặt của các gương mặt nổi tiếng như Phạm Thoại, HURRYKNG, Pháp Kiều, Quang Hùng MasterD đã thu hút 55 nghìn lượt khán giả có mặt trực tiếp vào ngày 10.11 và đạt được tổng cộng 5.7 triệu lượt xem livestream, khiến không khí càng thêm vui vô đối, tạo nên sự bùng nổ cảm xúc với người xem offline lẫn online.
Xuyên suốt 14 giờ, từ 11 giờ trưa ngày 10/11 đến 1 giờ sáng 11/11, người tham dự đã có cơ hội trải nghiệm “vượt không gian” đầy thú vị, khi vừa được tận mắt chiêm ngưỡng toàn bộ hậu trường của một phiên livestream chuyên nghiệp, vừa săn được hàng loạt voucher và quà tặng qua màn hình điện thoại ngay tại sự kiện. Với 82 thương hiệu tham gia và gần 200 nghìn sản phẩm được bán ra cho thấy sức hút của phiên live đặc biệt mà TikTok Shop mang đến.
Sự kiện này đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của TikTok Shop khi không chỉ là một platform bán hàng thuần tuý, mà còn mang đến trải nghiệm vui vượt ngoài mua sắm cho cả người dùng lẫn các nhà sáng tạo nội dung. Với tất cả tiềm lực đó, không ngạc nhiên khi TikTok Shop mỗi ngày, mỗi giờ đều có các phiên live đa dạng, diễn ra vừa đồng thời, vừa liên tục.
TikTok Shop đã thực sự mang đến trải nghiệm “shoppertainment” – mua sắm kết hợp giải trí – thu hút mạnh mẽ thế hệ Gen Z và Millennials, sự kiện “Live Vui Vô Đối” là minh chứng rõ ràng cho thấy đây là nền tảng không ngừng chuyển mình theo thị hiếu người dùng dựa trên sự thấu hiểu hành vi, là cơ sở cho sự bức phá thần tốc của platform này.
Để lại đánh giá