News
The Weeknd tung video ca nhạc được quay bằng iPhone 16 Pro mới nhất của Apple
Không cần Tinder, trào lưu kết bạn bằng quả dứa lật ngược ở quầy trái cây siêu thị gây sốt MXH Tây Ban Nha
Minecraft Movie tung trailer hé lộ những hình ảnh đầu tiên và nhận cơn mưa chỉ trích
7-Eleven tặng 711 ngày cà phê miễn phí cho những ai xăm hình đặc biệt của nhóm nhạc punk rock Green Day
Dolce & Gabbana ra mắt nước hoa dành cho chó có giá hơn 2,7 triệu đồng
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Jägermeister hợp tác cùng Pantone ra mắt thiết kế chai phiên bản đặc biệt mới với màu sắc ấn tượng
Concept chiếc đồng hồ báo thức khứu giác đánh thức bạn bằng một ly cà phê thơm lừng
Cảm hứng illustration Trung Thu qua góc nhìn của các hoạ sĩ minh hoạ Việt Nam
Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới
15 năm sau lần reBrand thất bại, Tropicana của PepsiCo tái xuất với bộ nhận diện thương hiệu mới
Trước đó
Tiếp
Advertising
Quảng cáo Thái Lan hài hước – đi xem mắt, gặp mặt mộc và những cú twist với dầu tẩy trang Positif
Pizza Hut biến hộp bánh thành bàn ăn di động, giúp khách hàng thưởng thức pizza mọi lúc mọi nơi
Chiến dịch quảng cáo Grab 10 năm Thở nhịp Việt Nam
Zeit Media tạo dấu dấn trong giới Creative Agency Việt với đại nhạc hội VietinBank Premium “Sống trọn tinh hoa”
IKEA dùng tên thương hiệu để chơi chữ cho tagline sáng tạo trong chiến dịch quảng cáo mới
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
Adobe dự đoán các xu hướng sáng tạo cho năm 2024
Adobe tiết lộ những địa điểm truyền cảm hứng nhất thế giới cho người làm sáng tạo
Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
Phân tích chiến dịch re-brand và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk
Những bông hoa hướng dương của Van Gogh: Chuyện chưa ai biết
Trước đó
Tiếp
Talk
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Gia Lộc: “Một chút minh họa để mình nhận ra nhiều trải nghiệm thú vị đến từ cuộc sống xung quanh”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Nghe & ngắm Vũ Trụ Cò Bay đậm chất văn học Việt Nam của Phương Mỹ Chi qua bộ illustration thơ mộng từ artist Đình Điệp
Thực hành sáng tạo hình họa của Pao với chất liệu chì, than, đôi lúc khá nhiễu hạt
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Campaign
IKEA dùng tên thương hiệu để chơi chữ cho tagline sáng tạo trong chiến dịch quảng cáo mới
Heineken tôn vinh bia bị bỏ quên nhân ngày Quốc tế Bia
Heinz biến Deadpool & Wolverine thành 2 chai sốt, “quậy tung” trailer phim của Marvel Studios
Case Study: Chiến dịch marketing Oreo Kintsugi – tuýp keo chữa lành những chiếc bánh quy vỡ
Giữa thế giới đầy nghi hoặc, KFC phát động chiến dịch “Hãy Tin Vào Gà”
Oreo ra mắt tuýp keo dán Kintsugi giúp “chữa lành” những chiếc bánh quy bị vỡ
“Húc Tới Đi” – Chiến dịch bùng nổ làm mới thương hiệu của Red Bull
Dove điều hướng tác động của AI trong việc định hình vẻ đẹp của phụ nữ nhân kỷ niệm 20 năm chiến dịch “Real Beauty”
Coca-Cola tôn vinh đồ uống bị đổ tràn trong chiến dịch Spills chạm đến trái tim người xem
Muôn kiểu khui chai Coca-Cola “khẩn cấp” bởi vì “vị ngon không thể chờ đợi” trong quảng cáo ‘Taste Can’t Wait’
Coca-Cola không ngại bị đổ tràn vì khoảnh khắc gắn kết mới là “đáng giá từng giọt” trong chiến dịch quảng cáo Spills
Starbucks làm quảng cáo kể chuyện truyền cảm hứng tại những góc bàn của quán
Decathlon làm xe lăn cho thú cưng khuyết tật từ nhựa tái chế, giúp mọi thú cưng hoạt động thể thao cùng chủ nhân
[Cũ nhưng Vàng] Thank You, Mom – quảng cáo chạm tim về những người mẹ vĩ đại của P&G
Quảng cáo Việt Nam thời chưa đội mũ bảo hiểm, nhìn lại chiến dịch truyền thông ‘Đừng nguỵ biện – Hãy đội mũ bảo hiểm’
1
2
…
11
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: