News
Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
“What Cake R U”- Bài test nghề nghiệp với 10 triệu người chơi nay đã có phiên bản Pro
Kỷ niệm 20 năm cùng Việt Nam cất cánh tự hào – AirAsia hợp tác cùng Monkey Minh tạo nên chiếc key visual độc đáo, khác biệt, 100% “made in Vietnam”
Trào lưu “đóng hộp” bản thân thành vỉ đồ chơi figure bằng ChatGPT gây sốt mạng xã hội
Đạo diễn tập phim ‘One Piece’ Megumi Ishitani lên án trào lưu ảnh AI phong cách Ghibli và kêu gọi hành động pháp lý
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
Thương hiệu này sáng chế ra sợi mì dài 3,5 mét để game thủ thoải mái ăn mà không gián đoạn trận đấu
CORLEO – concept robot 4 chân như báo đốm cho người lái trong phim viễn tưởng
Instagram cập nhật nhiều tính năng mới cho tin nhắn: Chia sẻ nhạc, hẹn giờ, ghim, dịch tin nhắn 99 ngôn ngữ,…
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Trước đó
Tiếp
Advertising
Ngày hội toàn Brand hưởng ứng “Concert” Quốc Gia – chào mừng Đại Lễ 30/4
Cú bắt tay đình đám năm 2025: Sơn Tùng M-TP chính thức là Đại sứ Thương hiệu của Red Bull Việt Nam
Heineken ra mắt plugin giúp xem bóng đá trong giờ làm việc mà không bị phát hiện
“Đỉnh cao Marketing”: Biến ghế kê bồn cầu thành “siêu phẩm” – quảng cáo triệu view của Squatty Potty làm “rung chuyển ngành bệ xí”
In logo ngay “vùng cấm địa” quần thi đấu, CLB bóng đá Tây Ban Nha nâng cao nhận thức về ung thư tinh hoàn
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Campaign
Biển hiệu kỳ quặc “té nước” lên người qua đường để nâng cao nhận thức về chứng tiểu không kiểm soát
Knorr “bắt trend” xu hướng thời trang túi siêu nhỏ, ra mắt The Mini Bouillon Bag với kích thước chỉ để vừa một viên nêm nước dùng
Cửa hàng pizza tăng doanh số bán hàng lên tận 30% nhờ thay đổi thiết kế hộp bánh
Lazada gây bão với chiến dịch CGI chào Sale 12.12
Consent Condom – chiếc “bao cao su đồng thuận” cần đủ 4 tay để mở
Dulux phủ sơn vàng cho căng-tin trường học để đuổi ruồi, giúp trẻ tránh ngộ độc thực phẩm
KFC tung dòng nước hoa ‘sang trọng’ đậm mùi tinh hoa của món gà rán
Singapore Airlines giới thiệu bản sắc âm thanh của thương hiệu qua đoạn phim stop-motion mới
Cứ dịp cuối năm là bị khách hàng đề nghị đổi sang thịt gà tây, KFC tung video “dằn mặt” thượng đế
Heineken nhờ đến di truyền học để tiên đoán vị bia mà bạn sẽ thích
Lazada “càn quét” mạng xã hội với chiến dịch CGI khởi động Mega Sale 11.11
Burger King nhờ AI tạo ra đoạn phim quảng cáo quái dị nhân dịp Halloween
Megh Santoor – chiếc biển quảng cáo đặc biệt biết tự chơi đàn khi trời mưa
Tinder tung tính năng Matchmaker cho phép bạn bè và người thân làm “bà mối” giúp bạn chọn bồ
Colgate lồng ghép muôn dạng nụ cười vào logo của mình, vận động chấm dứt tình trạng “smile shame”
1
…
5
6
7
…
14
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: