RGB
0
  • News
  • Art & Design
  • Advertising
  • Explore
  • Showcase
  • Talk
  • Series
    • arc vibes
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Creative Vibes
Nhập hội Sáng tạo Creative Vibes
RGB RGB
0
RGB RGB
RGB RGB
  • News
    Công bố kết quả cuộc thi vẽ “Sense of Creativity”
    Meta mở cửa hàng chuyên bán đồ xa xỉ cho các avatar trong metaverse
    Đề xuất tạo băng trôi bằng tàu ngầm để giải quyết tình trạng ấm lên toàn cầu
    Bít tết in 3D có nguồn gốc từ thực vật đã được phục vụ ở các nhà hàng tại châu Âu
    rgb-Úc đề xuất đạo luật buộc các trang mạng xã hội cung cấp danh tính của các “thánh troll”
    Úc đề xuất đạo luật buộc các trang mạng xã hội cung cấp danh tính của các “thánh troll”
    Trước đó Tiếp
  • Art & Design
    Vũ Digital và hành trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho Mageplaza
    Nautilus – con dao cắt giấy giúp bạn không bao giờ bị đứt tay đã xuất hiện
    [Case Study] Dave’s Epic Strut – cú đánh hông gây chấn động thế giới của MoneySuperMarket
    McDonald’s dùng chính hình ảnh rác thải từ sản phẩm của mình để vận động chống xả rác bừa bãi
    Đằng sau kỹ xảo của Everything Everywhere All at Once
    Trước đó Tiếp
  • Advertising
    Kanye West thiết kế lại bao bì cho McDonald’s
    Kraft mở quỹ hỗ trợ chi phí cho người bị dị ứng bơ đậu phộng
    Hết vào metaverse mở nhà máy bia, Heineken lại tiếp tục mở quán bar ảo ngoài đời thực
    Valspar cho sơn toàn bộ một thị trấn ở Pháp để quảng bá cho màn ra mắt của mình tại nước này
    Pepsi ra mắt thức uống mới có vị “giòn tan” chuyên kết hợp với gà rán
    Trước đó Tiếp
  • Explore
    Kanye West thiết kế lại bao bì cho McDonald’s
    The Expanding Hole – chiếc ảo ảnh quang học mới phát hiện làm kinh ngạc các nhà khoa học
    Các nhà khoa học đã tìm ra phương pháp tư duy giúp bất kỳ ai (xin nhấn mạnh là bất kỳ ai!) cũng có thể trở nên sáng tạo hơn
    OutCast: công cụ hiệu chỉnh ánh sáng ngoài trời vô cùng “xịn sò” với chỉ một hình ảnh duy nhất làm đầu vào
    Logo Grid: Định nghĩa lưới logo và 3 lỗi ứng dụng thường gặp
    Mang đến bởi Vũ Digital
    Trước đó Tiếp
  • Showcase
    Vũ Digital và hành trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho Mageplaza
    Zhong Lin, nữ nhiếp ảnh gia người Malaysia với các tác phẩm siêu thực đầy mê hoặc
    Theo chân artist Daniel Tingcungco và dạo quanh ‘100 Góc Phố Sài Gòn’ qua tranh vẽ đầy cảm xúc
    NGOẶM: Hòa quyện bản sắc văn hóa độc đáo trong thiết kế thương hiệu ẩm thực Việt từ Studio Cohe
    ‘Chút tình gửi Phố’ – bộ tranh Hà Nội nồng nàn và cảm xúc từ họa sĩ người Sài Gòn Phong Hoàng
    Trước đó Tiếp
  • Talk
    Naisu, illustrator người Thái nổi tiếng với những bức tranh minh hoạ đầy màu sắc, kể lên câu chuyện siêu thực về tình dục và giới tính
    Nữ đạo diễn 9x Mai Vũ và hành trình tạo nên phim ngắn “Spring Roll Dream” đang tranh cử tại Cannes
    Theo chân artist Daniel Tingcungco và dạo quanh ‘100 Góc Phố Sài Gòn’ qua tranh vẽ đầy cảm xúc
    Beats of Hanoi – những thanh âm Hà Nội qua tiếng trống của Ilya Levchenko
    Họa sĩ trẻ Bảo Lưu: Vẽ là gửi gắm câu chuyện, cảm xúc vào từng tác phẩm
    Trước đó Tiếp
  • Series
    • arc vibes
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Trending Now

47 font chữ viết tay miễn phí tuyệt vời

6 years ago

[Nhà đẹp] Ngôi nhà vườn “AM House” xanh mát ở Cần Giuộc, Long An

2 years ago

21 Tư thế chụp ảnh dành riêng cho bạn nam

9 years ago

Top những thương hiệu nội thất đa phong cách & nổi tiếng gợi ý cho căn nhà đẹp trong mơ của bạn

1 year ago
RGB
  • News
    Công bố kết quả cuộc thi vẽ “Sense of Creativity”
    Meta mở cửa hàng chuyên bán đồ xa xỉ cho các avatar trong metaverse
    Đề xuất tạo băng trôi bằng tàu ngầm để giải quyết tình trạng ấm lên toàn cầu
    Bít tết in 3D có nguồn gốc từ thực vật đã được phục vụ ở các nhà hàng tại châu Âu
    rgb-Úc đề xuất đạo luật buộc các trang mạng xã hội cung cấp danh tính của các “thánh troll”
    Úc đề xuất đạo luật buộc các trang mạng xã hội cung cấp danh tính của các “thánh troll”
    Trước đó Tiếp
  • Art & Design
    Vũ Digital và hành trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho Mageplaza
    Nautilus – con dao cắt giấy giúp bạn không bao giờ bị đứt tay đã xuất hiện
    [Case Study] Dave’s Epic Strut – cú đánh hông gây chấn động thế giới của MoneySuperMarket
    McDonald’s dùng chính hình ảnh rác thải từ sản phẩm của mình để vận động chống xả rác bừa bãi
    Đằng sau kỹ xảo của Everything Everywhere All at Once
    Trước đó Tiếp
  • Advertising
    Kanye West thiết kế lại bao bì cho McDonald’s
    Kraft mở quỹ hỗ trợ chi phí cho người bị dị ứng bơ đậu phộng
    Hết vào metaverse mở nhà máy bia, Heineken lại tiếp tục mở quán bar ảo ngoài đời thực
    Valspar cho sơn toàn bộ một thị trấn ở Pháp để quảng bá cho màn ra mắt của mình tại nước này
    Pepsi ra mắt thức uống mới có vị “giòn tan” chuyên kết hợp với gà rán
    Trước đó Tiếp
  • Explore
    Kanye West thiết kế lại bao bì cho McDonald’s
    The Expanding Hole – chiếc ảo ảnh quang học mới phát hiện làm kinh ngạc các nhà khoa học
    Các nhà khoa học đã tìm ra phương pháp tư duy giúp bất kỳ ai (xin nhấn mạnh là bất kỳ ai!) cũng có thể trở nên sáng tạo hơn
    OutCast: công cụ hiệu chỉnh ánh sáng ngoài trời vô cùng “xịn sò” với chỉ một hình ảnh duy nhất làm đầu vào
    Logo Grid: Định nghĩa lưới logo và 3 lỗi ứng dụng thường gặp
    Mang đến bởi Vũ Digital
    Trước đó Tiếp
  • Showcase
    Vũ Digital và hành trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho Mageplaza
    Zhong Lin, nữ nhiếp ảnh gia người Malaysia với các tác phẩm siêu thực đầy mê hoặc
    Theo chân artist Daniel Tingcungco và dạo quanh ‘100 Góc Phố Sài Gòn’ qua tranh vẽ đầy cảm xúc
    NGOẶM: Hòa quyện bản sắc văn hóa độc đáo trong thiết kế thương hiệu ẩm thực Việt từ Studio Cohe
    ‘Chút tình gửi Phố’ – bộ tranh Hà Nội nồng nàn và cảm xúc từ họa sĩ người Sài Gòn Phong Hoàng
    Trước đó Tiếp
  • Talk
    Naisu, illustrator người Thái nổi tiếng với những bức tranh minh hoạ đầy màu sắc, kể lên câu chuyện siêu thực về tình dục và giới tính
    Nữ đạo diễn 9x Mai Vũ và hành trình tạo nên phim ngắn “Spring Roll Dream” đang tranh cử tại Cannes
    Theo chân artist Daniel Tingcungco và dạo quanh ‘100 Góc Phố Sài Gòn’ qua tranh vẽ đầy cảm xúc
    Beats of Hanoi – những thanh âm Hà Nội qua tiếng trống của Ilya Levchenko
    Họa sĩ trẻ Bảo Lưu: Vẽ là gửi gắm câu chuyện, cảm xúc vào từng tác phẩm
    Trước đó Tiếp
  • Series
    • arc vibes
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Trending Now

47 font chữ viết tay miễn phí tuyệt vời

6 years ago

[Nhà đẹp] Ngôi nhà vườn “AM House” xanh mát ở Cần Giuộc, Long An

2 years ago

21 Tư thế chụp ảnh dành riêng cho bạn nam

9 years ago

Top những thương hiệu nội thất đa phong cách & nổi tiếng gợi ý cho căn nhà đẹp trong mơ của bạn

1 year ago
0
AdvertisingBrand NewsCampaignPackaging Design

Coca-Cola ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với logo “Hug” mô phỏng hình cái ôm

Posted by Lam Tran 9 months ago 1.9k views
12 Chia sẻ
Xem thêm
Iceland nhại lại màn đổi tên của Meta trong chiến dịch quảng bá du lịch vô cùng hài hước

Nằm trong khuôn khổ chiến lược thương hiệu toàn cầu “Real Magic”, bộ nhận diện thương hiệu mới và chiếc logo có tên gọi “Hug” được lấy cảm hứng từ chính bao bì của Coca-Cola. 

Logo này được thiết kế bởi Wieden + Kennedy London, KnownUnknown và Kenyon Weston, có dạng hình cong bao quanh các chai và lon của Coca-Cola, giống như một vòng tay và mô phỏng hình cái ôm đầy ấm áp. Hình ảnh này làm nổi bật thông điệp những khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau khi cùng chia sẻ một chai Coca. 

Manolo Arroyo, giám đốc tiếp thị của Coca-Cola cho biết: “Real Magic không chỉ đơn giản là khẩu hiệu hay chiến dịch thực hiện một lần. Nó là niềm tin và triết lý thương hiệu lâu dài của chúng tôi, định hướng các chiến lược marketing và truyền thông xuyên suốt cho thương hiệu Coca-Cola.” 

“Real Magic nhằm làm nổi bật những điểm mâu thuẫn thú vị khi thế hệ trẻ tìm thấy sự hòa hợp và kết nối giữa con người với nhau trong một thế giới ảo và chia rẽ,” Arroyo nói thêm. “Coca-Cola là một thương hiệu được định nghĩa bởi những cặp song quan: khiêm tốn và đầy biểu tượng, chân thực và bí mật, thực tế và kỳ diệu.”

Để khởi động cho Real Magic, Coca-Cola đã phát hành chiến dịch, “One Coke Away From Each Other”, nhắm vào thế giới trò chơi điện tử. Trong đoạn phim, nhiều người chơi đang chiến đấu trong trận tranh tài esport. Một người chơi mở uống một lon Coca và rồi các nhân vật trong trò chơi ngừng chiến đấu và đến với nhau trong hoà hợp. 

Tags: brand identity coca cola logo Coca-cola hug logo logo design real magic
12 Chia sẻ
Chia sẻ trên Facebook Chia sẻ trên Twitter Chia sẻ trên Pinterest Chia sẻ qua Email
Lam Tran 13/10/2021

Để lại đánh giá

Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vui lòng chọn đánh giá

Creative Vibes

Luôn cập nhật tin Sáng tạo mới nhất qua Inbox của bạn!

Xin vui lòng xác nhận đồng ý nhận tin từ RGB Bạn ơi nhập email vào nhé! Email này đã được sử dụng đăng ký trước đó Your address has been added.

Mới nhất

Công bố kết quả cuộc thi vẽ “Sense of Creativity”
Meta mở cửa hàng chuyên bán đồ xa xỉ cho các avatar trong metaverse
Kanye West thiết kế lại bao bì cho McDonald’s
Đề xuất tạo băng trôi bằng tàu ngầm để giải quyết tình trạng ấm lên toàn cầu

Có thể bạn thích

Art & DesignPackaging Design

Kanye West thiết kế lại bao bì cho McDonald’s

Brand NewsCampaign

Kraft mở quỹ hỗ trợ chi phí cho người bị dị ứng bơ đậu phộng

Brand NewsCampaign

Hết vào metaverse mở nhà máy bia, Heineken lại tiếp tục mở quán bar ảo ngoài đời thực

Brand NewsCampaign

Valspar cho sơn toàn bộ một thị trấn ở Pháp để quảng bá cho màn ra mắt của mình tại nước này

Lướt tiếp
footer logo

RGB - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam. Trang thông tin đa dạng về các lĩnh vực sáng tạo, thiết kế, nghệ thuật, quảng cáo và nhiều hơn thế nữa.

Liên hệ hợp tác, quảng cáo: hoptac@rgb.vn

  • Art & Design
  • Advertising
  • Explore
  • Showcase
  • Talk
  • News

© RGB - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam
Creative Vibes - Art, Design, Advertising & Creativity
Trang được bảo vệ bởi reCAPTCHA theo Chính sách bảo mật và Điều khoản dịch vụ của Google.

Our website uses cookies to improve your experience.

Accept