Phát hiện mảng xanh có hình như chiếc dép trên bản đồ Manila, thương hiệu Havaianas khéo léo biến thành quảng cáo nhân Ngày Trái Đất.
Mới đây, thương hiệu Havaianas đã hợp tác với agency GIGIL Manila/Katok ra mắt chiến dịch #BreakTheRush đầy sáng tạo, nhằm khuyến khích người dân tìm kiếm những khoảnh khắc thư giãn giữa nhịp sống hối hả.

Trong quá trình khảo sát trên Google Maps, nhóm thực hiện đã phát hiện một khu vực xanh tại trung tâm Metro Manila có hình dạng giống một dấu chân – hoặc chính xác hơn là giống một chiếc dép xỏ ngón. Phát hiện này trở thành điểm khởi đầu cho chiến dịch sáng tạo.
Hình ảnh vệ tinh của khu vực xanh được chỉnh sửa để trông giống một chiếc dép Havaianas hoàn chỉnh với logo và thông điệp “Break The Rush” (tạm dịch: Thoát khỏi nhịp hối hả). Hình ảnh này được đăng tải vào ngày 22 tháng 4 năm 2025, trùng với Ngày Trái Đất, như một lời kêu gọi tạo thêm không gian xanh và công viên để người dân có thể thư giãn và nghỉ ngơi.
💡 Cập nhật tin quảng cáo, thương hiệu, marketing và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo RGB – Creative Vibes
Để lại đánh giá