Coca-Cola tung chiến dịch World Cup 2018 với thiết kế lon “tỉ số” để fan chia sẻ dự đoán bàn thắng

Để hòa nhịp cùng FIFA World Cup 2018, Coca-Cola và agency Mercado McCam đã làm mọi thứ để tạo ấn tượng và có thể mang lại thành công cho thương hiệu. Họ đã ra mắt chiến dịch sáng tạo toàn cầu sẽ được chạy trên 200 quốc gia, tung ra 3 phim quảng cáo với một phiên bản lon Coke giới hạn với thiết kế thể thao có những con số từ không đến chín để fan hâm mộ có thể chia sẻ dự đoán điểm số các trận đấu trên mạng xã hội.

rgb_worldcup_2018_creative_design_campaign_cocacola

Ý tưởng cốt lõi của chiến dịch là “Being Redy” (Hãy Sẵn Sàng), thúc giục người hâm mộ bóng đá đăng tải và lan tỏa lon Coca-Cola trước thềm World Cup.
Hai trong số các quảng cáo TV có tên “Stock Up” và “Ready For”, với sự xuất hiện của nghệ sĩ âm nhạc Jason Derulo, mặc dù nhạc nền cho “Stock Up” lại đến từ một ban nhạc cổ điển hơn – AC/DC.

[tentblogger-youtube 5QMjl9ymuvA]

[tentblogger-youtube -TCOINh3erc]

Phim quảng cáo thứ ba có tên “Uplifted Alex” là quảng cáo đầu tiên được đặt trong một trò chơi điện tử để khởi chạy trên các nền tảng thực. Nhân vật chính hư cấu của trò chơi, Alex Hunter là đại sứ ảo của FIFA World Cup 2018.

[tentblogger-youtube 6ErzVDwcla0]

Theo thông tin từ agency: “Uplifted Alex” bước ra đời thực như một quảng cáo khởi động phiên bản Coca-Cola Zero Sugar mới, chúng sẽ được ra mắt trước trên các bảng hiệu Coca-Cola tại quảng trường Times Square, đây cũng là billboard quảng cáo 3D điện tử tương tác (electro-kinectic billboard) đầu tiên.

[tentblogger-youtube 6fhC0USTav4]

Mẫu quảng cáo thứ tư, “Uplifters” được phát triển bởi The Cyranos và McCann của Barcelona. Chiến dịch nhiếp ảnh cũng được thực hiện bởi Guy Aroch và Anna Palma ở thành phố New York.

Theo Adweek