5 LÍ DO BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI THAM GIA BEHANCE PORTFOLIO REVIEWS VIETNAM 2017

Behance Portfolio Reviews Vietnam do Behance, RIO Creative cùng các đối tác phối hợp tổ chức đã trở thành sự kiện thường niên được mong chờ nhất trong năm dành cho cộng đồng thiết kế sáng tạo tại Việt Nam trong suốt 3 năm qua.

Ngoài quy mô, giá trị cộng đồng, sự công nhận cùng lòng tự hào nghề nghiệp, đây là 5 lí do bạn-nhất-định-phải-tham-gia Behance Portfolio Reviews Vietnam 2017.

1. Được đánh giá và công nhận bởi các chuyên gia hàng đầu

rgb_creative_halography2017_post _Lydo1

Với dàn ban giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong các hạng mục: anh Hoàng Nguyễn – Tùng Shark (Hạng mục: UI/UX), anh Leo Dinh (Hạng mục: Motion), anh Maxk Nguyễn (Hạng mục Artwork), anh Jimmi Tuấn (Hạng mục: Graphic/Branding), chị Tamypu (Hạng mục: Illustration), anh Tùng Khỉ (Hạng mục: Thể nghiệm sáng tạo khác), ,.. chắc chắn sẽ giúp bạn có được những đánh giá chuyên môn công bằng và sâu sắc nhất.

2. Có cơ hội là 1 trong 30 tác phẩm xuất sắc nhất được trưng bày tại triển lãm tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh

rgb_creative_halography2017_post _Lydo2

Behance Portfolio Reviews 2017 sẽ tôn vinh 30 tác phẩm xuất sắc nhất thuộc 5 hạng mục: Graphic Design, Motion, UI/UX, Artwork, Thể nghiệm sáng tạo khác tại triển lãm sẽ được tổ chức ở Hà Nội và cả Tp. Hồ Chí Minh. Đây chắc chắn sẽ là một “huân chương danh giá” với bất kỳ Designer nào trong hành trình khẳng định giá trị bản thân.

3. Sở hữu huân chương Appreciate đầy danh giá

rgb_creative_halography2017_post _Lydo3

Huân chương Appreciate Behance – chứng nhận cho tài năng, sức sáng tạo và đam mê nghề nghiệp luôn là đích đến mà bất kì designer nào cũng khao khát được chạm tới. Cuộc đua Behance Portflolio Reviews 2017 chính là chặng đường dẫn bạn tới chiếc huân chương đầy danh giá này, như một phần thưởng cao quý cho những cống hiến và tài năng của bạn.

4. Nhận giải thưởng hấp dẫn từ ban tổ chức và nhà tài trợ

rgb_creative_halography2017_post _Lydo 04

Những giải thưởng từ ban tổ chức và nhà tài trợ sẽ còn là động lực khiến cuộc đua Behance Portfolio Reviews 2017 càng thêm hấp dẫn và cạnh tranh. Ngoài một pack quà đặc biệt từ ban tổ chức, bạn còn có cơ hội nhận được một màn hình LG chuẩn màu trị giá tới 9.500.000 VND.

5. Thể hiện cá tính bản thân và tạo dựng giá trị nghề nghiệp

rgb_creative_halography2017_post _Lydo5

Behance Portfolio Reviews 2017 còn là cơ hội để bạn tự tin thể hiện cá tính bản thân, khẳng định chất riêng giữa cộng đồng thiết kế đa sắc màu. Đây cũng là nơi bạn thỏa sức phô bày khả năng của bản thân, giúp các nhà tuyển dụng nhanh chóng ấn tượng với năng lực của bạn, và là cách ngắn nhất để bạn chạm tới những lời đề nghị đáng mơ ước từ nhà tuyển dụng. Một cơ hội tuyệt vời, phải không nào?

Hãy “dũng cảm’ gủi Portfolio của mình về: https://goo.gl/forms/UUd2phr0fSNC4Tfv1


Mọi thông tin chi tiết được cập nhật tại:
Behance Reviews Ha Noi
Vietnam Halography
RGB.vn