Mini contest: Note Lời Cảm Ơn – Gửi lời yêu thương đến Thầy Cô cùng Galaxy Note20 Ultra 5G

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Samsung có một mini contest Note Lời Cảm Ơn với mục đích gửi lời tri ân đến những người dẫn đường trong cuộc sống với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Muốn sang thì bắt cầu Kiều
Thương Thầy thì hãy NOTE LỜI CẢM ƠN

? Bởi vì “không thầy đố mày làm nên”, mà “trò ngoan thì không nên làm cho thầy phải đố” thay vào đó phải biết tỏ lòng thành tới thầy cô. Ai cũng có cho riêng mình một người Thầy vĩ đại trong đời – người hướng ta đi đúng đường, người chỉ ta học đúng trường, người cho ta “thành công tương xứng chứ không cần làm vua xưng tướng”, người mà “We can’t achieve our goal without them”. Những người Thầy cho ta bài học không chỉ là Thầy ở giảng đường mà còn có thể là Thầy trên thương trường, Thầy cho ta ý tưởng, Thầy dạy yêu thương… bất kể lâu mau, chỉ cần khiến ta cảm phục và biết ơn đúng không nào!

✨ Vậy ai là người Thầy trong lòng bạn và luôn khiến bạn thấy cảm kích? “Shout out” tên người Thầy của mình và gửi lời cảm ơn đầy trân trọng đến họ nhé!

✍️ Không lòng vòng xin xuống dòng thông báo rằng mùa tri ân đã đến, hãy chứng minh thành quả của việc học ăn học nói học gói học mở Galaxy Note lên và dùng S Pen bày tỏ lòng biết ơn tới những “người dẫn đường” của mình theo một cách thật khác biệt cùng một mini contest vui vẻ. Những món quà hấp dẫn đang chờ dành cho người có ý tưởng sáng tạo nhất!

✍️✨ MINI CONTEST: NOTE LỜI CẢM ƠN

? THỜI GIAN: Bắt đầu từ ngày 14/11/2020 đến hết ngày 18/11/2020

? GIẢI THƯỞNG:

?Giải nhất: 1 tai nghe Galaxy Buds Live
?10 Giải khuyến khích: Voucher Starbucks 200.000/giải.

? CÁCH THỨC THAM GIA:
– Bước 1: Dùng S Pen của Galaxy Note để viết, vẽ lời tri ân đến những người dẫn đường trong cuộc sống / công việc / học tập (Thầy cô, Mentor, Client…) theo cách riêng của bạn.

– Bước 2: Chụp ảnh màn hình lời tri ân (trên giao diện S Note)

– Bước 3: Đăng ảnh ở phần bình luận bài post này trên Facebook kèm hashtag #GalaxyNote20Ultra5G #GalaxyNote20 #NoteLờiCảmƠn

‼️‼️ LƯU Ý:

– Không giới hạn số lượng bài tham gia của mỗi người chơi.
– BTC có quyền sử dụng bài thi cho việc quảng bá và truyền thông chương trình mà không cần báo trước.
– Bài thi hợp lệ phải được thực hiện bằng S Pen trên Galaxy Note (bất kỳ dòng nào). BTC có quyền kiểm tra và loại bài thi không phải thực hiện trên Galaxy Note.
– Nếu phát hiện bất kỳ trường hợp gian lận nào, BTC có quyền ngay lập tức truất quyền dự thi của thí sinh.
– Facebook tham gia và nhận giải là địa chỉ Facebook thật, đã hoạt động trên 06 tháng, có tương tác gần và bài đăng cá nhân, không xét duyệt các Facebook chỉ chia sẻ chương trình của các thương hiệu.
– Giải thưởng cho người thắng giải được trao trong 45 ngày kể từ lúc nhận được thông tin đầy đủ từ người nhận giải và xác nhận không có bất kỳ tranh chấp tác phẩm hay lỗi phạm luật cuộc thi nào.

✨ Không cần hoa không cần quà mà chỉ cần một lời chúc đậm chất riêng ngầu “vì thầy tự hào lắm khi nhìn học trò của mình trở thành một minh tinh trong contest vẽ chữ lên hình”. Nào các minh tinh, cầm S-Pen lên và khiến cho Thầy của mình tự hào đi chứ!