News
Hơn 1000 nhạc sĩ, nghệ sĩ UK phát hành album im lặng để phản đối trí tuệ nhân tạo (AI)
Người Canada đổi tên Americano thành Canadiano để phản đối chính sách thuế quan của Donald Trump
Instagram cân nhắc tách Reels thành ứng dụng video ngắn độc lập để cạnh tranh với TikTok
Starbucks khai trương cửa hàng Reserve Mixology kết hợp cà phê & cocktail đầu tiên tại Việt Nam
Facebook Messenger đổi logo ứng dụng sau 5 năm, trở về màu xanh mang tính biểu tượng của thương hiệu
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Instagram cập nhật nhiều tính năng mới cho tin nhắn: Chia sẻ nhạc, hẹn giờ, ghim, dịch tin nhắn 99 ngôn ngữ,…
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
Apple công bố những ứng dụng tốt nhất năm với giải thưởng App Store Award 2024
Casio ra mắt “nhẫn đồng hồ” – tôn vinh di sản kinh điển và cảm hứng từ tẩu thuốc độc đáo
Trước đó
Tiếp
Advertising
Thương hiệu này giảm giá khi khách giảm sử dụng điện thoại
Apple TV+ đem “góc khuất” ngành sáng tạo lên billboard quảng bá bộ phim The Studio
Quảng cáo xịt khử mùi bá đạo của Lynx – vậy đã đủ wow chưa?
YouTube âm thầm thay đổi sắc đỏ logo và cập nhật bảng màu thương hiệu mới
Scanitary Paper – chiến dịch sáng tạo dùng giấy vệ sinh để nâng cao nhận thức về ung thư trực tràng
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
News
Cuộc thi thiết kế “Ý tưởng cho căn bếp hiện đại” – Sáng tạo và rinh giải khủng trên 100 triệu
Saigon Artbook 6 và Những tượng đài của nghệ thuật underground
Cuộc thi Sáng Tạo “Cảm quan Việt Nam”
[Sự kiện] Tọa đàm “Quốc tế hóa Design Việt” cùng họa sĩ Nguyễn Tri Phương Đông
Cuộc thi Let’s on air 2016: Giữa dòng dư luận – Bạn dám khác biệt?
Breakdown Kỹ xảo hoành tráng của phim ngắn Breaking Point
Cách tạo ra phim hoạt hình Stopmotion Kubo và sứ mệnh Samurai của Laika Studio
Trò chuyện cùng các chuyên gia sáng tạo trong Creative Park 2016
Triển lãm Saigon Artbook 6 ra mắt giới nghệ thuật vào tháng 9
Creative Park – Khám Phá Bản Thân và Khơi Nguồn Đam Mê
Workshop Making good stuffs in Cinema 4D
Workshop “Nhiếp ảnh – Từ nghệ thuật tới ứng dụng”
Kit Ong – Giám đốc sáng tạo cấp cao rời Y&R Việt Nam để trở thành đối tác của The Purpose Group
Design Cafe 6: Motion Design cùng Đặng Hải Hà
Tuần lễ TEDx HCM 2016 gây ấn tượng mạnh với những ý tưởng đáng giá
1
…
71
72
73
…
98
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: