Mới đây, Samsung Electronics vừa chính thức công bố RM (Kim Nam-Joon) – trưởng nhóm BTS trở thành đại sứ toàn cầu cho dòng Samsung Art TV -sản phẩm cao cấp kết hợp giữa công nghệ hiển thị tiên tiến và trải nghiệm nghệ thuật thị giác. Đây cũng là một trong những dự án mà RM bắt đầu ngay sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Thành viên của BTS – người luôn công khai thể hiện tình yêu sâu sắc với nghệ thuật, văn hóa đa dạng và văn chương một lần nữa quay trở lại với đam mê này. Hiện tại, nam rapper đang có mặt tại Basel, Thụy Sĩ, để tham dự Art Basel, một trong những hội chợ nghệ thuật danh giá nhất thế giới.


Với vai trò đại sứ, RM sẽ đem đến góc nhìn riêng và niềm đam mê nghệ thuật độc đáo cho người dùng TV Samsung trên toàn thế giới. Samsung Art TVs vốn nổi tiếng nhờ sự kết hợp giữa thiết kế thẩm mỹ, công nghệ hiển thị 4K sắc nét và khả năng hiển thị hơn 3.500 tác phẩm nghệ thuật thông qua Samsung Art Store – một dịch vụ thuê bao trực tuyến.

Đặc biệt, những chia sẻ và cảm nhận cá nhân của RM về một số tác phẩm nghệ thuật sẽ được hiển thị trực tiếp trên Art Store, mang lại cho người xem cái nhìn sâu sắc hơn về gu thẩm mỹ và tư duy nghệ thuật của anh.


Hun Lee, Phó Chủ tịch điều hành mảng hiển thị hình ảnh tại Samsung chia sẻ: “Niềm đam mê của RM với nghệ thuật và văn hóa rất phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi: đưa nghệ thuật đến gần hơn với công chúng nhờ công nghệ. Chúng tôi tin rằng tiếng nói của anh ấy sẽ truyền cảm hứng cho một thế hệ mới khám phá thế giới nghệ thuật một cách đầy cá nhân và ý nghĩa.”

💡 Cập nhật tin thương hiệu, quảng cáo, marketing và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo RGB – Creative Vibes
Thương hiệu Samsung | TV Art | Advertising | Brand News | Chiến dịch marketing quảng cáo | BTS
Để lại đánh giá