News
Samsung tung quảng cáo UnCrush chế nhạo phim Crush giới thiệu iPad Pro của Apple
Mark Zuckerberg đeo chuyền vàng, lên đồ hệt rapper trong sinh nhật lần thứ 40, cùng Bill Gates hoài niệm thời khởi nghiệp
Google ra mắt loạt công cụ AI: Imagen 3, Music AI Sandbox và Veo cạnh tranh với Sora của OpenAI
Adobe giới thiệu công cụ VideoGigaGAN giúp nâng cấp video chất lượng thấp lên độ phân giải cao gấp 8 lần
Thông Báo Lễ Bế Mạc Marketing Challengers Mùa 12
Trước đó
Tiếp
Art & Design
“Nữ hoàng sáng tạo” Nhật Bản Yuni Yoshida và những tác phẩm kiến người xem thích thú
Khi các tác phẩm nổi tiếng được “vẽ” lại chỉ bằng emoji trên Instagram Story bởi artist ND Stevenson
Hiện tượng Crown Shyness của cây xanh và những bức ảnh pattern tuyệt đẹp từ thiên nhiên
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Ghế nhựa huyền thoại được bình chọn là đồ nội thất của thế kỷ
Trước đó
Tiếp
Advertising
Coca-Cola không ngại bị đổ tràn vì khoảnh khắc gắn kết mới là “đáng giá từng giọt” trong chiến dịch quảng cáo Spills
Nhân dịp bộ phim “Forrest Gump” kỉ niệm 30 năm công chiếu, Nike trình làng lại đôi giày Cortez đậm chất iconic của mình
Sau Samsung, tới lượt Heineken ‘cà khịa’ quảng cáo gây tranh cãi của Apple bằng chiếc điện thoại ‘Boring Phone’ của mình
Apple bị cho là mượn ý tưởng của quảng cáo LG năm 2008, Samsung cà khịa đối thủ với quảng cáo Galaxy Tab S9
Low budget nhưng WOW: Chỉ cần đặt logo lên ảnh stock 100$, Corona có ngay quảng cáo OOH gây ấn tượng
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
Adobe dự đoán các xu hướng sáng tạo cho năm 2024
Adobe tiết lộ những địa điểm truyền cảm hứng nhất thế giới cho người làm sáng tạo
Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
Phân tích chiến dịch re-brand và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk
Những bông hoa hướng dương của Van Gogh: Chuyện chưa ai biết
Trước đó
Tiếp
Talk
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Gia Lộc: “Một chút minh họa để mình nhận ra nhiều trải nghiệm thú vị đến từ cuộc sống xung quanh”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Nghe & ngắm Vũ Trụ Cò Bay đậm chất văn học Việt Nam của Phương Mỹ Chi qua bộ illustration thơ mộng từ artist Đình Điệp
Thực hành sáng tạo hình họa của Pao với chất liệu chì, than, đôi lúc khá nhiễu hạt
Bộ thiết kế reBranding thương hiệu thực phẩm thú cưng HiRaw! từ M – N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Campaign
KFC tung dòng nước hoa ‘sang trọng’ đậm mùi tinh hoa của món gà rán
Singapore Airlines giới thiệu bản sắc âm thanh của thương hiệu qua đoạn phim stop-motion mới
Cứ dịp cuối năm là bị khách hàng đề nghị đổi sang thịt gà tây, KFC tung video “dằn mặt” thượng đế
Heineken nhờ đến di truyền học để tiên đoán vị bia mà bạn sẽ thích
Lazada “càn quét” mạng xã hội với chiến dịch CGI khởi động Mega Sale 11.11
Burger King nhờ AI tạo ra đoạn phim quảng cáo quái dị nhân dịp Halloween
Megh Santoor – chiếc biển quảng cáo đặc biệt biết tự chơi đàn khi trời mưa
Tinder tung tính năng Matchmaker cho phép bạn bè và người thân làm “bà mối” giúp bạn chọn bồ
Colgate lồng ghép muôn dạng nụ cười vào logo của mình, vận động chấm dứt tình trạng “smile shame”
McDonald’s phát triển công cụ giúp người bị mù màu có thể thấy được màu sắc thực tế của món ăn
Stella Artois cho lắp đặt biển hiệu nghiêng đúng 45° để hướng dẫn cách rót bia hoàn hảo
Tinder mở dịch vụ “xăm lại lần hai” cho những ai muốn xoá đi ký ức về người yêu cũ
Dove kết hợp cùng Gong Cha tạo ra món “trà sữa xà phòng” với lớp bọt mềm sánh mịn như mây
Độc lạ quảng cáo: giấu biển hiệu trên hoang đảo rồi kêu gọi người tham gia truy tìm kho báu
Nhân kỷ niệm 125 năm thành lập, Pepsi cho phát hành lại các quảng cáo ca nhạc đầy biểu tượng một thời với chất lượng cao hơn
1
2
3
…
10
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: