/ Branding, Ideas
chia sẻ
3544 lượt xem

Kokemomo – Sự kết hợp tuyệt vời của văn hóa Đông Tây

Kokemomo là thương hiệu hư cấu về thức uống có cồn Sake của Nhật Bản kết hợp với Thụy Điển. Cái tên thương hiệu là Kokemomo, có nghĩa là Lingonberry (Cowbery) tại Nhật Bản.

Lingonberry là một loại quả bery tại Thụy Điển kết hợp với Sake Nhật Bản đã cho chúng tôi ý tưởng là gộp hai lá cờ của hai nước lại với nhau để tạo ra logo. Chúng tôi đã có cùng ý tưởng và cùng thực hiện ra nhiều phác thảo dựa vào màu sắc và hình dáng của lá cờ.

rgb.vn_camhungpackaging_01

 

rgb.vn_camhungpackaging_02

rgb.vn_camhungpackaging_03

rgb.vn_camhungpackaging_04

rgb.vn_camhungpackaging_05

rgb.vn_camhungpackaging_06

rgb.vn_camhungpackaging_07

rgb.vn_camhungpackaging_08

rgb.vn_camhungpackaging_09

rgb.vn_camhungpackaging_10

rgb.vn_camhungpackaging_11

 

Nguồn: Behance – Ban biên tập RGB 

Trong nỗ lực đem đến nhiều hơn nữa những bài viết chất lượng dành cho độc giả, RGB.vn mong muốn sẽ giới thiệu đến các bạn những bài viết nội dung hay được biên tập kỹ lưỡng và nghiêm túc. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi.

Khi trích dẫn lại bài viết xin vui lòng ghi rõ nguồn, link RGB.vn

#TAG

ĐĂNG BỞI Châu Lai

No Banner to display

CÓ THỂ BẠN THÍCH