News
Dream Recorder: thiết bị biến giấc mơ thành hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo
Bức tranh 300 năm tuổi bị phá hỏng do du khách “tạo dáng meme” để chụp ảnh check-in
Trung Quốc chế tạo drone siêu nhỏ như muỗi, lý tưởng cho nhiệm vụ quân sự bí mật
G-Dragon hợp tác cùng Jacob & Co. ra mắt mặt dây chuyền PEACEMINUSONE phiên bản giới hạn
RM – trưởng nhóm BTS trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng TV nghệ thuật của Samsung
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Galaxy S25 Edge – khi công nghệ đại diện cho sự “có gu” của chính chủ
Shutterstock tái định vị thương hiệu: ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
VIBE UP – Giải mã cơn sốt mùa hè từ 7UP và Dzũng Yoko
Vietnam 3D Isometric – 63 tỉnh thành Việt Nam qua dự án 3D của artist Thành Nguyễn
G-DRAGON trở thành gương mặt đại diện mới của cà phê The Venti, ra mắt món sinh tố thanh long “Dragon Smoothie”
Trước đó
Tiếp
Advertising
OPPO x Sơn Tùng M-TP: Công thức truyền thông khó brand nào sao chép
Ferrari thua kiện trong cuộc chiến logo với đối thủ… nước tăng lực Malaysia
FMN Media: Làm ít nhưng chạm sâu, biến MV SOOBIN x Techcombank thành nguồn cảm hứng vượt trội
Microsoft sẽ cắt giảm thêm hàng ngàn vị trí bán hàng, dồn nguồn lực vào dự án ai trị giá 80 tỷ USD
Coca-Cola bắt tay Star Wars: kết nối người hâm mộ “khắp dải ngân hà” với chiến dịch quảng cáo mới
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Contest
Vietnam Young Lions 2018 – Sự Trở Lại Của Những “Chú Sư Tử” Việt Mang Khát Vọng Sáng Tạo Vươn Tầm Thế Giới
Cuộc thi Monster War 02 – Cũ và Mới: Những tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
Cuộc thi Đổi mới Thiết kế và Thủ công – Craft & Design Innovation Competition
Sở hữu Samsung Note 8 dễ dàng khi dự thi thiết kế thẻ Kienlongbank JCB
Cơ Hội Giành 15 Triệu Đồng Với Cuộc Thi Thiết Kế Monster War 02 – Cũ Và Mới
Brain Of Brand 2017: Bạn đã sẵn sàng cho cuộc đua thương hiệu?
Gala Night – Đêm thăng hoa của những đôi cánh
Bật tung sáng tạo, thỏa sức đam mê cùng cuộc thi TVCreate 2017
Nhìn lại hành trình khám phá sự năng động 2017
LET’S ON AIR 2017: Chuyến bay truyền cảm hứng đã khởi hành
Khám phá sự năng động 2017: Chuyện nhà chinh phục – Hành trình đặt tên cho đỉnh núi
CMO THINK & ACTION 2017 – GROW THE EXPERT IN YOU CUỘC ĐUA TRẢI NGHIỆM THẬT- NHANH QUY TRÌNH LÀM VIỆC TẠI AGENCY
“Trở thành “hiệp sĩ” với cuộc thi “Dùng thế giới ảo cứu thế giới thật”
Vietnam Young Spikes 2017: Những Tài Năng Trẻ Xuất Sắc Nhất Đã Lộ Diện
Vietnam Young Spikes vinh danh agency hàng đầu về tài năng sáng tạo
1
2
3
4
…
6
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: