News
Instagram cân nhắc tách Reels thành ứng dụng video ngắn độc lập để cạnh tranh với TikTok
Facebook Messenger đổi logo ứng dụng sau 5 năm, trở về màu xanh mang tính biểu tượng của thương hiệu
YouTube âm thầm thay đổi sắc đỏ logo và cập nhật bảng màu thương hiệu mới
Adobe ra mắt Photoshop Mobile cho iPhone sau 16 năm thử nghiệm mang ứng dụng này lên điện thoại
WikiTok – ứng dụng web với ý tưởng biến Wikipedia theo phong cách cuộn trang của TikTok
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Instagram cập nhật nhiều tính năng mới cho tin nhắn: Chia sẻ nhạc, hẹn giờ, ghim, dịch tin nhắn 99 ngôn ngữ,…
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
Apple công bố những ứng dụng tốt nhất năm với giải thưởng App Store Award 2024
Casio ra mắt “nhẫn đồng hồ” – tôn vinh di sản kinh điển và cảm hứng từ tẩu thuốc độc đáo
Trước đó
Tiếp
Advertising
Quảng cáo xịt khử mùi bá đạo của Lynx – vậy đã đủ wow chưa?
Scanitary Paper – chiến dịch sáng tạo dùng giấy vệ sinh để nâng cao nhận thức về ung thư trực tràng
Văn phòng bị vẽ bậy graffiti, agency không xoá mà biến chúng thành bộ font “Revenge” rồi đem bán
KitKat biến thanh sô cô la thành biển chắn cửa báo giờ nghỉ, giúp các shop “Have A Break”
Chiến dịch “U up?” của IKEA nhắn tin cho khách vào giấc khuya, ai trả lời sẽ được nệm miễn phí
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
News
Sự kiện kỷ niệm 1 năm Saigon Artbook
10 tỷ đồng cho Quỹ học bổng thiết kế Amazing 10
50 quốc gia sẽ phát hành phim hoạt hình Doraemon 3D
Làm chủ “đũa thần” với khóa học Diệu Kỳ Photoshop
Thử tài sáng tạo cùng Coca-Cola
Cuộc thi thiết kế bìa sách Saigon Artbook
Triễn lãm hơn 1.300 mẫu phác thảo của Ghibli Studio tại Pháp
Dự án Unlimited Letters mùa 2 bắt đầu khởi động
Nóng cùng Saigon Artbook số 4 sẽ “đổ bộ” vào tháng 7 này
Cuộc thi “Saigon Makeover” – “Làm đẹp Sài Gòn”
Dàn ‘sao khủng’ trên ghế nóng Cuộc thi Vietnam Young Spikes 2014
Bức ảnh đầu tiên được chỉnh sửa Photoshop – Jennifer in paradise
Các tác phẩm từ Excel của ông lão 74 tuổi
Vietnam Young Spikes 2014 – Những mốc thời gian không thể bỏ lỡ
Live Up – Học bổng thiết kế dành cho bạn trẻ sáng tạo
1
…
83
84
85
…
98
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: