News
Công viên chủ đề Naruto rộng 15.000m² sẽmở cửa tại Pháp vào năm 2026
Bảo tàng Ontario giới thiệu thiết bị đo cảm xúc nghệ thuật, tiết lộ tác phẩm khiến trái tim bạn rung động
Adobe trình làng tính năng xoay vector 2D và thay đổi góc nhìn với Project Turntable
2 ngành Thiết kế, phát triển Game và Trí tuệ nhân tạo “khát” nhân lực, lương từ 50 – 100 triệu / tháng
Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2024: kỷ nguyên mới cho sự phát triển của ngành quảng cáo sáng tạo
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Netflix ra mắt tính năng mới giúp người dùng lưu và chia sẻ những cảnh phim yêu thích
Lionel Messi ra mắt nước hoa đầu tiên – một “cú sút” đầy cảm hứng cho giác quan
Figma làm mới thương hiệu với diện mạo mới cực vui nhộn & linh hoạt lấy cảm hứng từ sân chơi
Cặp đôi ‘cạ cứng’ Coca-Cola và OREO bật mode bestie, ra mắt sản phẩm collab bất ngờ
Pizza Hut in CV tìm việc lên hộp pizza và gửi cho nhà tuyển dụng tương lai của bạn
Trước đó
Tiếp
Advertising
“Đẹp” hay “được”? Designer giữa lựa chọn khó trong kỷ nguyên số
Spotify làm MV quảng cáo hoàn toàn bằng Excel, chiến dịch Spreadbeats thắng lớn ở Cannes Lions 2024
Heineken “cài cắm” thông điệp ẩn, khuyến khích khán giả ngắt kết nối điện thoại tại các lễ hội âm nhạc
Pizza Hut Đài Loan tung “Pizza Tiếng Thét” táo bạo cho mùa Halloween, cảm hứng từ tác phẩm của Edvard Munch
Chiến dịch rebranding của Biti’s Hunter – “Bước tới” làm mới toàn bộ nhận diện thương hiệu
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
CV gây sốt của Elliott Hill: Vào làm intern của Nike, lên chức CEO sau 32 năm
Adobe dự đoán các xu hướng sáng tạo cho năm 2024
Adobe tiết lộ những địa điểm truyền cảm hứng nhất thế giới cho người làm sáng tạo
Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
Phân tích chiến dịch re-brand và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk
Trước đó
Tiếp
Talk
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Gia Lộc: “Một chút minh họa để mình nhận ra nhiều trải nghiệm thú vị đến từ cuộc sống xung quanh”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Nghe & ngắm Vũ Trụ Cò Bay đậm chất văn học Việt Nam của Phương Mỹ Chi qua bộ illustration thơ mộng từ artist Đình Điệp
Thực hành sáng tạo hình họa của Pao với chất liệu chì, than, đôi lúc khá nhiễu hạt
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Packaging Design
RICEMAN – Thiết kế bao bì gạo đầy sáng tạo của Backbone Branding
The Tale Of Cuội 2020 – Sự Trở Lại Rực Rỡ Của Top 10 Packaging Trung Thu 2018
Packaging design và bộ nhận diện thương hiệu mới thân thiện môi trường của trà Little Miracles
Packaging Desing: “Thức uống” sáng tạo Adobe cho dân thiết kế
Fin Ho Organic Tea – Bộ bao bì đầy cảm hứng và đặc sắc được lấy từ văn hóa người Dao Đỏ của nhà thiết kế Wouter Pasman
Hộp bánh trung thu MVV
Ấn tượng với hộp bánh trung thu đậm tính truyền thống từ McDonald’s Vietnam
Những thiết kế ấn tượng của Sami Christianson
Thiết kế nhận diện thương hiệu và bao bì của nhãn hàng Cocora Coffee
9 Xu hướng thiết kế bao bì nổi bật trong năm 2017
10 tuyệt tác thiết kế bao bì thực phẩm có thể khiến khách hàng móc hầu bao ngay lập tức
Thiết kế thương hiệu và bao bì của nhãn hàng Bunny Hill
Bộ Boardgame thuần Việt dựa theo truyện cổ tích nổi tiếng Sơn Tinh Thủy Tinh.
Thiết kế packaging không chỉ đến từ hình ảnh
Minh họa giả khắc gỗ – thể nghiệm mới cho thiết kế bao bì 2017
1
2
3
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: