News
Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
“What Cake R U”- Bài test nghề nghiệp với 10 triệu người chơi nay đã có phiên bản Pro
Kỷ niệm 20 năm cùng Việt Nam cất cánh tự hào – AirAsia hợp tác cùng Monkey Minh tạo nên chiếc key visual độc đáo, khác biệt, 100% “made in Vietnam”
Trào lưu “đóng hộp” bản thân thành vỉ đồ chơi figure bằng ChatGPT gây sốt mạng xã hội
Đạo diễn tập phim ‘One Piece’ Megumi Ishitani lên án trào lưu ảnh AI phong cách Ghibli và kêu gọi hành động pháp lý
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
Thương hiệu này sáng chế ra sợi mì dài 3,5 mét để game thủ thoải mái ăn mà không gián đoạn trận đấu
CORLEO – concept robot 4 chân như báo đốm cho người lái trong phim viễn tưởng
Instagram cập nhật nhiều tính năng mới cho tin nhắn: Chia sẻ nhạc, hẹn giờ, ghim, dịch tin nhắn 99 ngôn ngữ,…
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Trước đó
Tiếp
Advertising
Ngày hội toàn Brand hưởng ứng “Concert” Quốc Gia – chào mừng Đại Lễ 30/4
Cú bắt tay đình đám năm 2025: Sơn Tùng M-TP chính thức là Đại sứ Thương hiệu của Red Bull Việt Nam
Heineken ra mắt plugin giúp xem bóng đá trong giờ làm việc mà không bị phát hiện
“Đỉnh cao Marketing”: Biến ghế kê bồn cầu thành “siêu phẩm” – quảng cáo triệu view của Squatty Potty làm “rung chuyển ngành bệ xí”
In logo ngay “vùng cấm địa” quần thi đấu, CLB bóng đá Tây Ban Nha nâng cao nhận thức về ung thư tinh hoàn
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Inspiration
Cảm hứng Nghệ thuật, Thiết kế và Sáng tạo.
Pizza Hut in CV tìm việc lên hộp pizza và gửi cho nhà tuyển dụng tương lai của bạn
Jägermeister hợp tác cùng Pantone ra mắt thiết kế chai phiên bản đặc biệt mới với màu sắc ấn tượng
Concept chiếc đồng hồ báo thức khứu giác đánh thức bạn bằng một ly cà phê thơm lừng
Cảm hứng illustration Trung Thu qua góc nhìn của các hoạ sĩ minh hoạ Việt Nam
Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới
15 năm sau lần reBrand thất bại, Tropicana của PepsiCo tái xuất với bộ nhận diện thương hiệu mới
Chiếc kén qua đường tự động – sáng kiến giúp người đi bộ được an toàn hơn
Hơn 35 phiên bản logo Olympic LA28 sống động được đồng sáng tạo bởi các nghệ sĩ nổi tiếng
Link tải bộ Olympic Brand Guidelines chuyên nghiệp viral cộng đồng thiết kế, sáng tạo
Thiết kế đồng phục Olympics 2024 của Mông Cổ gây ấn tượng trên “sàn runway” thế vận hội Paris
Bộ nhận diện thương hiệu Thóc Field
Coca-Cola ra mắt lon Olympics phiên bản đặc biệt: thiết kế chỉ hoàn thiện khi 2 lon được “ôm” lấy nhau
adidas theo dòng sự kiện thể thao UEFA EURO, World Cup với các chiến dịch quảng cáo OOH sáng tạo
Studio M – N Associates vinh dự đưa branding Việt vào Shortlist giải thưởng danh giá D&AD Awards 2024
Let’s On Air 2024: Lời chưa ngỏ, ta tỏ cùng Inspiration Day
1
2
3
…
128
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: