News
Lofree Lipstick – chiếc bàn phím cơ lấy cảm hứng từ son môi với thiết kế như hộp trang điểm
“131km” – Album NFT tiên phong đưa âm nhạc Việt bước vào kỷ nguyên on-chain
Phương Vũ – Antiantiart – Thủng Long Family hội tụ, truyền cảm hứng cho ngành học mới tại FPT Arena Multimedia
Vietnam VFX Challenge 2025: Cuộc thi sáng tạo Kỹ xảo điện ảnh dành cho giới trẻ Việt Nam quay trở lại!
Chạm tay ngành hot, “bắt sóng” Visual & Digital Design cùng Antiantiart và Thủng Long Family
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Thiết kế truyền thông hướng tới phát triển bền vững: Cơ hội cho giới trẻ Việt tạo dấu ấn tại Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU-Việt Nam (EVSDA)
Galaxy S25 Edge – khi công nghệ đại diện cho sự “có gu” của chính chủ
Shutterstock tái định vị thương hiệu: ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
VIBE UP – Giải mã cơn sốt mùa hè từ 7UP và Dzũng Yoko
Vietnam 3D Isometric – 63 tỉnh thành Việt Nam qua dự án 3D của artist Thành Nguyễn
Trước đó
Tiếp
Advertising
Tự hào thương hiệu Việt: Techcombank khẳng định vị thế trong Top 500 Asean
Từ startup MCN đến All-in-One Agency: Sau 3 năm và 80% Gen Z, Social Elite đổi lại những gì?
Viettel GIC x Con Cò Đây: Màn tung hứng dí dỏm đậm chất Gen Z dưới lăng kính điện ảnh của FMN Media
Publicis Groupe mua lại HEPMIL Media Group, công ty hàng đầu Đông Nam Á về Influencer, Nội dung và Mạng xã hội
Columbia khâu “di chúc cuối cùng” vào áo khoác để chứng minh độ bền của sản phẩm
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Inspiration
Cảm hứng Nghệ thuật, Thiết kế và Sáng tạo.
Link tải bộ Olympic Brand Guidelines chuyên nghiệp viral cộng đồng thiết kế, sáng tạo
Thiết kế đồng phục Olympics 2024 của Mông Cổ gây ấn tượng trên “sàn runway” thế vận hội Paris
Bộ nhận diện thương hiệu Thóc Field
Coca-Cola ra mắt lon Olympics phiên bản đặc biệt: thiết kế chỉ hoàn thiện khi 2 lon được “ôm” lấy nhau
adidas theo dòng sự kiện thể thao UEFA EURO, World Cup với các chiến dịch quảng cáo OOH sáng tạo
Studio M – N Associates vinh dự đưa branding Việt vào Shortlist giải thưởng danh giá D&AD Awards 2024
Let’s On Air 2024: Lời chưa ngỏ, ta tỏ cùng Inspiration Day
“Nữ hoàng sáng tạo” Nhật Bản Yuni Yoshida và những tác phẩm kiến người xem thích thú
Khi các tác phẩm nổi tiếng được “vẽ” lại chỉ bằng emoji trên Instagram Story bởi artist ND Stevenson
Hiện tượng Crown Shyness của cây xanh và những bức ảnh pattern tuyệt đẹp từ thiên nhiên
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Ghế nhựa huyền thoại được bình chọn là đồ nội thất của thế kỷ
Artwork của họa sĩ Akira Toriyama – cha đẻ của huyền thoại ‘7 Viên Ngọc Rồng’ (Dragon Ball)
Loạt tác phẩm tri ân & tưởng nhớ huyền thoại Akira Toriyama – cha đẻ ‘7 Viên Ngọc Rồng’ qua đời ở tuổi 68
Poster chính thức của thế vận hội Olympic Paris 2024 thực hiện bởi artist Ugo Gattoni với hơn 2.000 giờ làm việc
1
2
3
4
…
128
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: