News
Instagram cân nhắc tách Reels thành ứng dụng video ngắn độc lập để cạnh tranh với TikTok
Facebook Messenger đổi logo ứng dụng sau 5 năm, trở về màu xanh mang tính biểu tượng của thương hiệu
YouTube âm thầm thay đổi sắc đỏ logo và cập nhật bảng màu thương hiệu mới
Adobe ra mắt Photoshop Mobile cho iPhone sau 16 năm thử nghiệm mang ứng dụng này lên điện thoại
WikiTok – ứng dụng web với ý tưởng biến Wikipedia theo phong cách cuộn trang của TikTok
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Instagram cập nhật nhiều tính năng mới cho tin nhắn: Chia sẻ nhạc, hẹn giờ, ghim, dịch tin nhắn 99 ngôn ngữ,…
MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
Apple công bố những ứng dụng tốt nhất năm với giải thưởng App Store Award 2024
Casio ra mắt “nhẫn đồng hồ” – tôn vinh di sản kinh điển và cảm hứng từ tẩu thuốc độc đáo
Trước đó
Tiếp
Advertising
Quảng cáo xịt khử mùi bá đạo của Lynx – vậy đã đủ wow chưa?
Scanitary Paper – chiến dịch sáng tạo dùng giấy vệ sinh để nâng cao nhận thức về ung thư trực tràng
Văn phòng bị vẽ bậy graffiti, agency không xoá mà biến chúng thành bộ font “Revenge” rồi đem bán
KitKat biến thanh sô cô la thành biển chắn cửa báo giờ nghỉ, giúp các shop “Have A Break”
Chiến dịch “U up?” của IKEA nhắn tin cho khách vào giấc khuya, ai trả lời sẽ được nệm miễn phí
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Trước đó
Tiếp
Showcase
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Inspiration
Cảm hứng Nghệ thuật, Thiết kế và Sáng tạo.
Bộ ảnh “Bay” độc đáo bất chấp trọng lực
Far Pond – Ngôi nhà với kiến trúc độc đáo của nhóm KTS Bates Masi
Chiến dịch của AXE: Hãy yêu nhau đi và ngừng gây chiến!
Nhìn lại poster World Cup qua các thời kì 1930 – 2014
20 trang web tuyệt vời sử dụng hiệu ứng Parallax
22 Ý tưởng thiết kế phòng trẻ em
Typography trên coffee cup đầy sáng tạo cùng Rob Draper
Quảng cáo triệu người xem của các thương hiệu mùa World Cup 2014
30 Ý tưởng thiết kế Typo cho bao bì
Nhiếp ảnh cảm xúc của Aneta Ivanova
Mô hình giấy Quân Đội Việt Nam cực ấn tượng
Chiến dịch khuấy động World Cup 2014 của Pepsi
Các Poster phim tối giản vô cùng ấn tượng
Hướng về World Cup 2014 với bộ poster cực ngầu của Cristiano Siqueira
Những mẫu bao bì Bia tuyệt vời
1
…
81
82
83
…
127
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: